Thị Trường Sỉ
...

Cửa gỗ tự nhiên giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Công ty AMERICAN DOORS chuyên sản Cửa gỗ và luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng xây nhà, với một loại vật liệu xứ từ thiên nhiên, phục vụ rất tốt nhu cầu trang trí nội thất cho mọi gia đình, Từ xưa đến nay cửa được làm bằng gỗ luôn mang lại cái nhìn đặc biệt của mọi người, có thể cách âm, cách nhiệt rất tốt và điều quan trọng nhất là tạo điểm nhất cho sự sang trọng của ngôi nhà.



Gỗ tự nhiên đẹp bởi sự mộc mạc và thân thiện vốn có. Màu sắc của gỗ là màu của sự ấm cúng. Những hình thù vân gỗ với những màu sắc khác nhau chính là nét đặc trưng cho vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. Ngoài ra, do sự khác biệt về các loại khoáng chất có trong đất mà gỗ sinh trưởng trong mỗi khu vực địa lý khác nhau, thậm chí trong cùng một khu vực vẫn có sự khác biệt về màu sắc và thớ gỗ. Điều này mang đến cho các sản phẩm nội thất gỗ vẻ đẹp rất riêng trên từng thớ gỗ và trên từng sản phẩm.



Ưu điểm của cửa gỗ tự nhiên



- Bền, đẹp theo thời gian



- Chắc chắn



- Thẩm mỹ, họa tiết



+ Cửa gỗ tự nhiên: Cách âm, cách nhiệt tốt, gần gũi với thiên nhiên, bề mặt phẳng, đẹp tự nhiên, sang trọng, màu sắc và có sự đồng đều đẹp mắt, hạn chế mối mọt, cong vênh do được xử lý qua ngâm tẩm hoá chất chuyên dụng.



Đến với AMERICANDOORS showroom tại 154 Thành Thái, quận 10 028.62974629 để được

- Vận chuyển nhanh nhất

- Chế độ chăm sóc chuyên nghiệp nhất

- Giá thành cạnh tranh nhất.



---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tên nhà cung cấp:
American DOORs
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi