Thị Trường Sỉ
...

Cửa tự động KTH - Đài Loan giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc có thể cung cấp cửa tự động, cửa kính tự động, thiết bị kiểm át truy cập, bảo trì, thay thế đường ray bánh xe cửa tự động, điều chỉnh cảm biến...

Hướng dẫn sửa cửa tự động, sửa chữa cửa khách sạn tự động. Bảo trì cửa tự động chuyên nghiệp, lập kế hoạch phát triển cửa tự động hướng dẫn kinh nghiệm gỡ lỗi cửa tự động

Công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc là một doanh nghiệp chuyên nghiệp tham gia vào các dịch vụ bán hàng, thiết kế, sản xuất, lắp đặt và bảo trì cửa tự động chuyên nghiệp.

Kể từ khi thành lập, công ty đã giới thiệu công nghệ nước ngoài tiên tiến và hợp tác với các nhà sản xuất ở Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan. 

Các sản phẩm được bán tốt tại hơn 64 tỉnh thành trên cả nước. Dựa trên sự hiện đại hóa các tòa nhà xây dựng. 

Nó đã cung cấp các sản phẩm cao và dịch vụ thỏa đáng để cung cấp, lắp đặt, vận hành và bảo trì hàng trăm khách sạn, tòa nhà văn phòng, tòa nhà văn phòng, biệt thự bệnh viện và các dự án trọng điểm quốc gia. 

Đánh giá cao từ người dân và khách hàng. Các dòng sản phẩm cửa tự động bao gồm: cửa trượt tự động, cửa cong tự động, cửa trượt tự động và cửa xoay, nó được sử dụng rộng rãi ở những nơi công cộng như ngân hàng, khách sạn, siêu thị, bệnh viện và nhà máy.

Công ty TNHH Bảo Phúc chuyên về cửa tự động

- Cửa mở thủ công

- Hệ thống nội bộ.

- Cửa xoay hoàn toàn tự động

- Cửa đóng mở, cửa chống cháy

- Kiểm át truy cập, kiểm át truy cập vân tay, hệ thống nhận diện khuôn mặt, bán hàng 

- Thiết kế, sản xuất, lắp đặt, dịch vụ bảo trì, doanh nghiệp chuyên nghiệp một cửa. 

Dựa trên sự hiện đại hóa ngành xây dựng, công ty đã cung cấp các sản phẩm cao và dịch vụ thỏa đáng để cung cấp, lắp đặt, vận hành và bảo trì hàng trăm khách sạn, tòa nhà văn phòng, tòa nhà văn phòng, biệt thự bệnh viện và các dự án trọng điểm quốc gia. 

Nhận xét tốt từ người trong ngành và khách hàng. Các sản phẩm điều khiển cửa bao gồm: cửa trượt tự động, kiểm át truy cập tham dự, hệ thống nội bộ, cửa quay bằng tay, cửa quay hoàn toàn tự động v.v ... được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà, văn phòng, ngân hàng, khách sạn, khách sạn, bệnh viện và nhà máy và những nơi công cộng khác.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: -

E- :

:

Địa chỉ: 411 Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÚC
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi