Thị Trường Sỉ
...

CŨI NHÀ BANH INOX LỤC GIÁC-TẶNG KÈM 20 BANH giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CŨI NHÀ BANH INOX LỤC GIÁC-TẶNG KÈM 20 BANH

MÔ TẢ SẢN PHẨM

QUÂY BÓNG LỤC GIÁC KHUNG NHỰA AN TOÀN CHO BÉ Quây bể bóng khung nhựa cho bé chơi QB – 2122 được làm từ chất liệu an toàn cùng với không gian thông thoáng. Đây sẽ món đồ chơi có khả năng giáo dục một cách tốt nhất, tích hợp những tiện ích mà các phụ huynh không thể bỏ qua. THÔNG TIN SẢN PHẨM: Khung nhựa , vải lưới chắc chắn  Kích thước :

ĐƯỜNG KÍNH 1.2M- CAO 60 CM- TÍNH NĂNG NỔI BẬT ❶ Khung quây bóng được làm từ nhựa dẻo, có độ bền cao. Đảm bảo an toàn cho các bé từ 9 tháng tuổi trở lên có thể sử dụng. Cùng đó là các tấm vải lưới được thiết kế thông thoáng. Có thể lắp ráp và vệ sinh dễ dàng bằng tay hoặc bằng máy vô cùng tiện lợi. ❷ Quây bóng cho bé được cấu tạo gồm có sáu thanh chắn, với kích thước khi lắp là rộng 120, dài 120, cao 60cm. Chúng ta vừa có thể cho bé ngồi chơi bên trong vô cùng an toàn như một chiếc cũi lớn. Vừa giúp các bậc phụ huynh rảnh tay hơn, để làm những công việc nội trợ khác. ❸ Sản phẩm có màu sắc xanh đại dương và hồng phấn. Cùng với hình họa tiết các loại động vật ngoài biển. Các bậc phụ huynh có thể giới thiệu cho bé về các loại động thực vật, giúp bé có thêm những thông tin hữu ích mà bé lại có thể ghi nhớ một cách lâu hơn.

Tên nhà cung cấp:
Sotate Việt Nam
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi