Thị Trường Sỉ
...

cung cấp hộp namecard giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

NCV 002 – HỘP ĐỰNG NAMECARD

 

Chuyên Nhập khẩu và sản xuất Hộp Namecard các loại có in ấn logo theo yêu cầu giá tốt



Để nhận giá tốt và sản phẩm nhanh nhất

Danh mục: HỘP NAMECARDTag: bán hộp card giá rẻ, cung cấp hộp namecard, cung cấp ví da, hộp card rẻ nhất hcm, hộp namecard, hộp namecard in logo, hộp namecard khắc laser giá rè, in ấn hộp ví da, phân phối hộp namecard, sản xuất hộp card da, sản xuất ví da, sản xuất ví da giá rẻ, sản xuất ví namecard giá rẻ, ví da name card

MÔ TẢ

ĐÁNH GIÁ 0

Hộp Đựng Card Visit

Hộp Đựng Namecard 

sản phầm giúp tạo sự chuyên nghiệp, phong cách và sự tôn trọng đối với khách hàng mỗi khi bạn sử dụng nó. Một vật nhỏ bé nhưng lại mang tính tạo hình ảnh lớn đối với bạn, chỉ một cử chỉ nhỏ khi sử dụng, chất liệu hộp namecard, thiết kế của hộp namecard cũng đủ để khách hàng, đối tác có những ấn tượng tốt, hoặc xấu về bạn. Với chất liệu simili cao cấp hoặc ngỗ mable, đủ để thể hiện sự sang trọng ngay lần đầu tiên tiếp xúc, cùng với thiết kế tỷ mỷ và được nghiên cứu hợp lý chúng tôi chắc chắn khi bạn sử dụng hộp namecard do chúng tôi cung cấp bạn sẽ không gặp phải những lần ngượng ngùng trước mặt khách hàng vì cái “hộp namecard gỡ mãi không ra.”

Hộp Đựng Name Card Khắc Tên

Ngoài nhu cầu sử dụng cho cá nhân, bạn cũng có thể đặt hộp đựng danh thiếp để tặng người thân, đồng nghiệp. Món quà sẽ còn ý nghĩa hơn nếu trên hộp namecard quà tặng đó có in tên bạn, tên người nhận hay những thông điệp ý nghĩa mà bạn muốn gửi đến họ. Chúng tôi nhận in ấn, khắc laser lên hộp namecard. Nếu có yêu cầu gửi thông điệp lên hộp namecard hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Nếu có nhu cầu sản xuất và in ấn logo lê

n  hộp namecard các bạn có thể liên hệ với chúng tôi, đây sẽ là địa chỉ cung cấp cho bạn các sản phẩm .



        

 

Từ khóa liên quan : Sản xuât hôp card, hộp namecard in logo giá rẻ, hộp namecard khắc laser, cung cấp hộp namecard, cung cap vi da đựng thẻ , sản xuất hộp card giá rẻ, nhà cung cấp hộp namecard, hộp card in logo rẻ nhất toàn quốc, cung cấp ví da, may vi da theo yêu cầu, dập logo lên ví da namecard, nhập khẩu hộp namecard giá rẻ, phân phối đồ da, ví da,.

LÊ HÙNG CƯỜNG

Phụ Trách Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH TM DV XNK PHONG PHÚ

Trụ sở chính : 131/25 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH TM DV XNK PHONG PHÚ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi