Thị Trường Sỉ
...

Cung cấp máy xát gạo Hàn Quốc tại Ninh Bình giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Máy xát gạo Hàn Quốc SN-300R là sản phẩm mới nhất với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản cùng cấu trúc mạnh mẽ cho khả năng làm việc ổn định với hiệu suất cao lên đến 270kg trong vòng 1 giờ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xát gạo khác nhau nhưng thường sử dụng công nghệ cũ gây lượng tổn hao lớn gạo xát ra không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Và các vấn đề khá như tiếng ồn và lượng bụi lớn làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người vận hành và môi trường sống xung quanh.

GIỚI THIỆU MÁY XÁT GẠO HÀN QUỐC SN – 300R

Giới thiệu chi tiết máy xát gạo Hàn Quốc SN – 300R

Từ những yêu cầu cần cải tiến công nghê xay xát lúa gạo chúng tôi xin giới thiệu tới quý bà con và các bạn dòng sản phẩm máy xát gạo Hàn Quốc – Korean rice milling machine SN-300R. Mốt chiếc máy hoàn hỏa cho gia đình và các cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
Máy xay xát gạo Hàn Quốc SN-300R là dòng máy cho năng suất tương đối lớn nhưng lại vô cùng nhỏ gọn kết hợp với bánh xe nên tiện cho viện di chuyển thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Máy xát gạo Hàn Quốc SN-300 được nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên quý khách hàn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của máy xát gạo Hàn Quốc SN – 300R

Ưu điểm của amsy xát gạo Hàn Quốc SN – 300R

: Vì là máy nhẩu khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc một thị trường nổi tiến với các sản phẩm đảm bảo nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm cũng như lúa gạo xay xát ra luôn cho bạn những hạt gạo thơm ngon tròn vị, đảm bảo giữ nguyên độ dinh dưỡng của gạo cho bạn và gia đình những bữa cơm đầm ấm và dinh dưỡng.
Giá cả hợp lý: giá thành của máy xát gạo hàn quốc rẻ hơn giá các dòng máy xát gạo từ thị trường Nhật Bản nhưng năng suất vượt trội và tương đương.
Máy được thiết kế hiện đại:
Là chiếc máy xát gạo liên hoàn tự động hoàn toàn từ tách vỏ trấu – sàng tạp chất sơ cấp lần 1 – sàng tạp chất lần 2 –  Chà trắng – Sàng loc sạn – Sàng tấm – cho ra gạo thành phẩm.
Với hệ thống đèn báo hoạt động
Hệ thống aptomat bảo vệ quá tải cho cả 2 moto của máy
Tích hợp 2 Silo dập bụi cho đường ra trấu và đường ra cám giảm giúp cho không gian luôn được sạch sẽ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.
Máy sử dụng 2 moto riêng biệt cho hệ thống xay xát và hệ thống quạt gió sàng rung lọc sạn riêng biệt
Moto 2,2 KW cho hệ thống lứt và xát trắng hệ thống tời lúa
Moto 0,25 Kw cho hệ thống quạt gió – sàng rung lọc tạp chất – sàng rung lọc sạn
Với công tắc riêng biệt cho từng hệ thống nên chúng ta có thể chủ động sử dụng liên hoàn từ xay xát lúa cho ra gạo thành phẩm đã lọc sạch tạp chất. Hoặc sử dụng tính năng lọc tạp chất có trong gạo giúp tiết kiệm tối đa điện năng.
Xát được mọi loại gạo theo mọi yêu cầu:

  • Gạo lứt
  • Gạo làm thuốc
  • Gạo nấu rượu
  • Gạo nguyên cám
  • Gạo trắng

Ứng dụng thực tế máy xát gạo Hàn Quốc SN-300R

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng là đại lý kinh doanh gạo tươi, gạo lứt đặc biệt là các cửa hàng có diện tích khiêm tốn hoặc ở  khu vực trong phố.
Đầy đủ phụ tùng phụ kiện thay thế khi có yêu cầu: Chúng tôi là đối tác lớn đã kỹ hợp đồng trực tiếp với nhà cung cấp phía Hàn Quốc đảm bảo sẽ cung cấp đầy đủ phụ tùng phụ kiện cho quý khách hàng nếu đặt hàng bên chúng tôi.

Thông số kỹ thuật máy xát gạo Hàn Quốc SN – 300R

Tên sản phẩm Máy xát gạo hàn quốc
Mã sản phẩm SN-300R
Động cơ Động cơ chính :2,2 KW
Động cơ phụ: 0,25 KW
Điện áp 220 V
Khối lượng 115 Kg
Kích thước máy D x R x C 1145 x 800 x 1690 mm
Năng suất 240 – 300 Kg/Giờ
Tỉ lệ nứt vỡ gạo 1-3%
Hiệu suất bóc vỏ trấu 100%
Độ bền sử dụng 10- 15 năm
Thời gian bảo hành 12 tháng

Thông tin thêm về máy sát gạo Hàn Quốc SN – 300R


Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng máy móc nông nghiệp tốt nhất, với mức giá ưu đãi cùng chính sách bảo hành hậu mãi cho quý bà con. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và dành rất nhiều ưu đãi khác khi mua sản phẩm.
 

Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long

Địa chỉ: Số 934 - Bạch Đằng - Hai Bà Trưng -  Hà Nội

: Dienmayhlc.vn

:  - Tư vấn viên : Chu Thanh HLC

Tên nhà cung cấp:
Điện Máy Thanh Linh
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi