Thị Trường Sỉ
...

đá muối himalaya giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Khám phá ngay bí quyết ĐÁ MUỐI HIMALAYA và cảm nhận những điều kỳ diệu đến với sức khỏe của bạn tại cửa hàng tinh dầu hà nội.
***Được coi là loại muối tinh khiết nhất hành tinh với lịch sử trên 250 triệu năm hình thành dãy núi Himalaya hùng vĩ, đá muối Himalaya còn chứa 84 khoáng chất tự nhiên rất cần thiết cho sức khỏe con người, bao gồm magiê, kali, canxi, clorua, phốt pho và sắt. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến loại đá muối này có màu hồng vô cùng đặc biệt.
*** Trong cuộc sống, chúng ta có thể ứng dụng đá muối Himalaya dưới nhiều hình thức khác nhau, có thể tiếp xúc ngoài da đá massage chân, massage body, xông hơi, tẩy tế bào chết, tắm muối,… hay hấp thụ trực tiếp vào cơ thể muối ăn, dùng làm vĩ nướng thức ăn thay cho kiểu truyền thống. Dù tác động đến cơ thể bằng con đường nào đi nữa thì đá muối Himalaya vẫn sẽ phát huy trọn vẹn những công dụng diệu kỳ của nó.
***Xông đá muối Himalaya tại tinh dầu hà nội sẽ mang đến một trải nghiệm vô cùng thú vị của ĐÁ MUỐI HIMALAYA Thanh lọc , thải độc,tạo giấc ngủ sâu giảm căng thẳng ,làm dịu căng cơ và phòng chống bệnh tật.
➤ Đá muối nguyên thủy được trực tiếp từ vùng núi Himalaya.
***XÔNG CHÂN ĐÁ MUỐI VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG THẦN KỲ!
Giải thích về đá muối Himayalay ứng dụng trong chữa bệnh, theo nguyên lý ở một nhiệt độ nhất định lại là nhiệt độ trên muối nhiệt độ cao hơn nhiệt độ cơ thể đương nhiên các lỗ chân lông nở ra, khi đó các chất độc sẽ thoát ra theo tuyến mồ hôi chúng ta ngồi lên viên đá 1 lúc sẽ chảy mồ hôi chân. Theo Đông Y thông bất thống thì thống bất thông những gì thống lại sẽ gây đau, khí huyết thống lại gây đau nên khi xông muối sẽ giảm đau đây là cơ chế giải thích của Y học cổ truyền. Chính vì vậy, đá muối có tính chất giảm đau như: Đau xương, đau khớp, đau cơ, đau thần kinh,...
khi nhiệt độ cơ thể tăng lên trong buổi tối và giảm xuống trước khi đi ngủ, sẽ tạo thuận lợi cho giấc ngủ.
Xông hơi đá muối thật sự làm cho bạn cảm thấy tinh thần thư thái, nhẹ nhàng hơn.
tinh dầu hà nội 540 hoàng hoa thám
•  Liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn nhé 
 Ms.Nga :
 Ms.Trinh:
• Trân trọng,

Tên nhà cung cấp:
tinhdauhanoishop
Địa chỉ:
Q. Ba Đình, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi