Thị Trường Sỉ
...

ĐÁ THẠCH ANH TÓC ĐỎ HÀNG ĐẸP giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Nếu bạn chưa tìm được những mẫu Thạch anh tóc đẹp và độc thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Hàng đẹp độc bán sỉ từ 1 sản phẩm nha. Số lượng không nhiều, liên hệ trực tiếp

Thạch anh tóc đỏ hợp với người có mệnh cung phi thuộc Mệnh Hỏa - Mệnh Thổ. Những người thuộc hai cung mệnh này, khi đeo thạch anh tóc đỏ sẽ phát huy được hết công năng giá trị của đá.
- Đối với những bạn còn cô đơn có tính cách không chủ động cộng với bề ngoài lãnh cảm gặp nhiều trắc trở trong tình yêu.
- Khi chưa tìm được một người bạn đồng hành trên đường đời thì đeo các trang sức từ đá thạch anh tóc đỏ sẽ giúp đường tình duyên trở lên suôn sẻ hơn.
- Năng lượng từ đá thạch anh đỏ sẽ giúp tâm trí bừng sáng. Tìm thấy sự yêu đời và niềm vui trong cuộc sống. Đặc biệt là chủ động hơn đối với những quyết định trong cuộc sống của mình.
- Năng lượng trong bao thể thạch anh tóc đỏ chống lại các năng lượng tiêu cực từ môi trường sẽ xua đi sự xui xẻo mang đến cho chủ nhân sự may mắn. Là viên đá hộ mệnh mạnh mẽ, giúp bạn giảm stress và nâng cao sức khỏe.
Tên nhà cung cấp:
KHO BUÔN NAM HẰNG GEMTONE
Địa chỉ:
H. Gia Lâm, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi