Thị Trường Sỉ
...

Đai chống gù lưng T2 Pose,Đai lưng cột sống - đai lưng chống gù thông minh cho nam và nữ - áo chống gù lưng cho trẻ em và người lớn, cảm biến thông minh rung khi sai tư thế giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đai lưng cột sống T2 POSE- đai lưng chống gù thông minh cho nam và nữ - áo chống gù lưng cho trẻ em và người lớn

1. Cung cấp hỗ trợ lâu dài cho lưng để điều chỉnh tư thế sai, ngăn ngừa sự cong vẹo cột sống tiến triển và thay đổi thói quen xấu của chứng gù lưng, cũng làm giảm đau lưng và đau thắt lưng.

2. Dây đai nylon có độ bền cao và bộ điều khiển ABS chắc chắn trên trung tâm băng qua có thể phân phối áp lực hiệu quả và cung cấp hỗ trợ đồng đều để giúp bạn thư giãn và giảm đau cơ và mệt mỏi cơ thể.

3.Chức năng cảm ứng và nhắc nhở thông minh (khi bật nguồn), một phím để khởi động và nó sẽ tự động đưa ra lời nhắc bằng giọng nói và cảnh báo rung khi nhận thấy tư thế không chính xác của bạn, để ngay lập tức nâng cao hiệu quả chỉnh sửa mà ít nỗ lực hơn.

4. Màn hình kỹ thuật số lớn có thể ghi lại và hiển thị ngay lập tức kết quả của số lần bạn đã đặt sai tư thế, cho phép bạn theo dõi toàn bộ quá trình trực tiếp với chỉ báo rõ ràng.

5. Pin sạc 500mAh tích hợp có thể được cấp nguồn trực tiếp bằng cách sạc USB để sử dụng liên tục, đồng thời đèn báo có thể hiển thị rõ ràng trạng thái làm việc và sạc để bạn chuẩn bị đầy đủ cho lần sử dụng tiếp theo.

6.Các dây đai đàn hồi cao với chốt khóa có thể điều chỉnh cho phép tháo ra nhanh chóng và phù hợp tùy chỉnh với sự tiện lợi khi đeo, phù hợp rộng rãi cho cả người dùng trẻ em và người lớn, thiết thực và hữu ích.

7.Không giới hạn thiết kế dành cho giới tính với đường khâu tinh xảo, hỗ trợ nam và nữ đeo đều đẹp, món quà lý tưởng thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho gia đình hoặc bạn bè.

8. Kích thước nhỏ gọn và thiết kế nhẹ, bạn có thể dễ dàng gấp lại để tiết kiệm không gian cất giữ để mang theo tiện lợi, lý tưởng để sử dụng nó ở nhà, trong văn phòng hoặc trong chuyến du lịch của bạn.

Thông số kỹ thuật

Chất liệu: Dây đai nylon đàn hồi có độ bền cao, ABS

Màu sắc: Đen (Như hình ảnh được hiển thị)

Kích thước: Một kích thước, phù hợp có thể điều chỉnh

Giao diện sạc: Cổng mini USB Android

Đầu vào: DC 5V 0,3A

Loại pin: Pin 500mAh có thể sạc lại tích hợp

Nguồn cung cấp: Sạc USB

Thời gian sạc: khoảng 1,5 giờ

gói bao gồm:

1 * Bộ điều chỉnh tư thế cảm ứng thông minh

1 * Cáp USB

1 * Hướng dẫn sử dụng

Tên nhà cung cấp:
Phát Đạt Chuyên Sỉ - Phụ Kiện Công Nghệ
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi