Thị Trường Sỉ
...

Đai nịt bụng giảm eo giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
>>> Đai Nịt Bụng giảm eo bạn đã thử chưa?
* Đai Nịt Bụng là một siêu phẩm giảm eo luôn phải có trong tủ đồ của mẹ bỉm sữa sau sinh và Chị em dân văn phòng ít vận động đúng không nào.
>>> Tại sao Đai Nịt Bụng lại có nhiều người tin dùng đến thế. Bởi vì, công dụng tuyệt vời nó mang lại
* Đai nịt bụng giảm mỡ được làm từ chất liệu vải cotton và sợi tre tổng hợp, có các lỗ thông hơi thoáng khí, đeo vào dễ dàng, nhanh chóng, co giãn tốt, không gây khó chịu khi đeo liên tục nhiều giờ liền.
* Sản phẩm này không những giành cho các mẹ bỉm sữa sau sinh mà nó còn có tác dụng giữ eo, cơ vùng eo săn chắc không bị chảy sệ đối với Chị em văn phòng ngồi nhiều, ít vận động.
* Có tác dụng vào vùng từ dưới chân ngực đến hông và mông. Đặc biệt, giữ cho vùng lưng của mình luôn thẳng đứng không bị gù khi cho con bú hay khi ngồi lâu.
* Đai nịt bụng có màu da và ôm sát vào vùng bụng, nên phù hợp cho các loại màu áo , thon bụng khi đi tiệc. Có nấc dán chỉnh size dễ dàng
* Những ai yêu thích thể thao mà còn muốn giảm cân nhanh thì hãy kết hợp với Đai nịt bụng giảm mỡ này nhé hiệu quả đốt cháy mỡ eo nhanh gấp 3 lần.
Sỉ 75k /cái
Sl giảm giá
Tên nhà cung cấp:
Dobochuyensi.com
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi