Thị Trường Sỉ
...

ĐẦM CÔNG CHÚA HÀNG THIẾT KẾ giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Với thiết kế của Designer tài năng từ Úc, sản phẩm đầm công chúa Luminy hoàn hảo từng chi tiết nhỏ, vừa khiến bé gái lộng lẫy như công chúa bé xinh bước ra từ cổ tích, vừa đem lại cảm giác thoải mái năng động, cho bé vô tư vui đùa vì chất liệu vải siêu thông thoáng.

- Màu sắc: Trắng, xanh, hồng

- Chất Liệu: Vải ren, voan mềm mại và .

- Size: Từ 3-6 tuổi

- Cân Nặng: từ 10 kg đến 18 kg.

Giấc mơ của hầu hết các bé gái là được trở thành một nàng công chúa xinh đẹp, lộng lẫy giống như trong những câu chuyện cổ tích mà các bé đã đọc. Vì vậy, xu hướng thời trang dành riêng cho trẻ em hiện nay là những chiếc áo đầm công chúa cho bé gái với chất liệu vải voan nhẹ nhàng, màu sắc ngọt ngào mà họa tiết thì lại không quá cầu kì.

Với những gam màu tinh khôi của những chiếc áo đầm công chúa sẽ mang lại một vẻ đẹp trong sáng và hết sức thuần khiết cho các bé gái. Thường thì áo đầm công chúa sẽ có tông màu trắng hoặc hồng, hai tông màu này gợi nét đẹp thanh lịch và đơn giản, nhưng không quá sặc sỡ và thường chiếm được sự yêu thích của các bé nhiều hơn. Hơn nữa, màu trắng và hồng sẽ phù hợp với mọi màu da, dễ kết hợp với những phụ kiện đi kèm như băng đô hay giày dép…

Những chiếc áo đầm công chúa thường được thiết kế theo kiểu xòe phồng ở phần thân dưới bằng chất liệu voan mỏng giúp bé trông dịu dàng nữ tính, phần thân trên lại vô cùng đằm thắm với vô vàn kiểu dáng khác nhau như cổ yếm, tay ngắn… được làm từ vải ren mang lại cảm giác thoải mái cho bé vì có độ co dãn nhất định. Họa tiết trên những chiếc áo đầm công chúa cho bé gái chủ yếu là hoa cách điệu theo rất nhiều kiểu khác nhau. Chính vì sự đa dạng trong kiểu dáng lẫn màu sắc nên chắc chắn không ít mẹ đã rất phân vân khi lực chọn những chiếc áo đầm công chúa cho các thiên thần nhỏ của mình.

Tên nhà cung cấp:
Dorabe Company
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi