Thị Trường Sỉ
...

- đầm xoè tay phối ren - chất liệu lưới phối ren giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

THẢO STORE  Online

Kính chào quý khách!!!

THẢO STORE chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng: Giày Dép QC, Túi Xách, Đồng Hồ, Thời Trang , .....  Hotgirl, diễn viên. từ Thái, Quảng Châu, Hong Kong với những mẫu mới nhất, cập nhật liên tục xu hướng thời trang với giá tốt nhất! Hàng mới về mỗi ngày nhé!

  • : 
  • : 97 Kinh Dương Vương, P12, Quận 06
  • Hãy với chúng tôi qua các sau đây, để được nhân viên bán hàng tư vấn trực tiếp trước khi mua hàng nhé ! :  - Ms. Thảo Tư vấn Mua Sỉ

 

  •  ĐN VI THẢO STORE CÁC BN YÊN TÂM V GIÁ C MU MÃ, MÀU SC VÀ CHT LIU VI. BÊN MÌNH MAY , HÀNG LOI 1 V CHT LIU ĐN ĐƯỜNG KIM MŨI CH RT T M. HÀNG GING HÌNH 100%, CÓ TH MÀU ĐM NHT HƠN VI HÌNH CHÚT! HÃY MUA VÀ CM NHN SN PHM CA MÌNH NHÉ!

 

  • CÁCH THỨC MUA HÀNG :

 

****** TRONG NỘI THÀNH HCM : Từ 1 - 2 cái tới  trực tiếp lấy hàng ! Giao hàng tận nơi trong nội thành : chỉ tính phí 10-30K tùy xa gần, trên 500K Free ship nhé các tình iu ! ^^.

**LƯU Ý CHO CÁC BẠN NỘI THÀNH NÈ:

1.   Hàng mua miễn đổi trả, lỗi đến trực tiếp trong vòng 24h nhé! Vì vậy các bạn kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận nhé ! Để trách phiền phức đi lại cho các bạn.

2.    không ship hàng để xem để thử : Nếu các bạn không nhận hàng vui lòng thanh toán cho nhân viên giao hàng 40k/đơn hàng nhé ! Nhằm bù cho chi phí xăng xe và tiền công nhân viên giao hàng nhé!

 

****** NGOẠI THÀNH, KHÁCH TỈNH : Tính phí theo cước bưu điện, chuyển phát nhanh, nhà xe,… Hàng ship về trong 1-3 ngày là có hàng ! Các bạn vui lòng chuyển khoản thanh toán trước để được nhận hàng nhé ! Khi nhận được thanh toán, sẽ gửi hàng cho bạn, chậm nhất trong vòng 24h, kể từ khi nhận được thông báo có từ Ngân hàng. Nên các bạn yên tâm, chuyển hàng sớm cho bạn ! Để các bạn có thể diện đồ mới tung tăng nè !^^

  • Tất cả đơn hàng khách hàng đặt hàng order chỉ giữ hàng tối đa 2 ngày kể từ ngày nhận được đơn đặt hàng từ các bạn! Nên các bạn vui lòng chuyển khoản sớm cho để được giao hàng sớm nhất có thể nhé! Nhằm tránh trường hợp giữ order của các bạn, và vì một lý do nào đó các bạn hủy đơn hàng, như vậy sẽ thiệt thòi cho những bạn muốn mua mẫu hàng đó mà hết hàng! Rất mong sự hợp tác từ các tình yêu nhe !^^

 

KHÁCH MUA LẺ:

1. trực tiếp để được nhân viên tư vấn mua hàng!

2. qua : Các bạn vui lòng ghi rõ tên hàng, mã sản phẩm để tránh tình trạng nhầm lẫn sản phẩm. Vì hàng của khá nhiều nên nhầm lẫn mẫu mã là không thể tránh khỏi.

Các bạn yên tâm giao hàng tận nơi mới tính tiền nhé ! Riêng các bạn ngoại thành thì chuyển khoản trước cho để được giao hàng.

- KHÁCH MUA SỈ :

1.   Lần đầu tiên trên 5 sản phẩm hoặc trên 500K . Quần jean, quần short các bạn lấy lẻ size ok nhé! Váy đầm áo thun, áo kiểu các loại, set nguyên bộ lấy từng sản phẩm ok lun nhé!

2.   Những lần sau bao nhiêu sản phẩm cũng được giá sỉ nhé ! Lấy 1 cái cũng vui vẻ nà ! ^^

      ++ Khách mua sỉ ở TP. Hồ Chí Minh: order sản phẩm và tới trực tiếp để nhận sản phẩm bạn nhé ! Từ lần thứ 3 được lấy mỗi cái cũng tính giá sỉ nhé ! tạo điều kiện cho các bạn bán lẻ nhé!



      ++ Khách mua sỉ ở tỉnh: Khách chịu hoàn toàn 100% phí ship chuyển khoản cùng tiền hàng và những lần sau nữa bạn nhé ! Tuy nhiên, sẽ tạo điều kiện, tùy trường hợp ship gấp cho khách... Nên các bạn cũng yên tâm nhé!

Qua : - Thảo, để biết cách thức mua sỉ, và tư vấn mua lẻ.

 ****** CÁC BẠN CÓ THỂ THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG SAU NHA:

NGÂN HÀNG Agribank : Nguyễn Văn Hiếu TÀI KHOẢN: 64212051686  CHI NHÁNH HÙNG VƯƠNG .

 

ThảoStore  Online Hân Hạnh Phục Vụ Quý Khách!!!

Tên nhà cung cấp:
ThảoStore
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi