Thị Trường Sỉ
...

Dao tách vỏ hào giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
DAO TÁCH VỎ HÀO
 Dao tách vỏ hào được chế tạo bằng vật liệu thép dày, có hàm lượng các bon cao nên có độ cứng, dẻo tuyệt vời, có khả năng chống lại bị hoen ố do các acit có trong thực phẩm, không để lại vết ố trên bề mặt sau nhiều năm sử dụng. Tay cầm bằng nhựa êm được đúc liền với chuôi dao nên giúp người dùng cầm êm, chặt tay và đảm bảo an toàn.
 Sử dụng an toàn trong máy rửa chén đĩa.
 Vật liệu chế tạo: thép carbon, nhựa cao cấp
 Công dụng: tách vỏ sò, hàu
 Kích thước :14,6 cm

Khách iu lưu ý:
 Do sự khác biệt về thiết lập ánh sáng và màn hình, màu của mặt hàng có thể hơi khác với hình ảnh.
 sẽ cố gắng ạn đơn hàng nhanh nhất có thể để giao cho đơn vị vận chuyển. Tuy nhiên có những trường hợp đơn vị vận chuyển không đến lấy đúng hẹn, hoặc bị quá tải nên thời gian giao hàng bị chậm trễ. Mong bạn thông cảm và liên hệ với để liên hệ với đơn vị vận chuyển giục họ nhanh lên ạ.
 Khi nhận hàng, nếu sản phẩm có gì làm bạn chưa hài lòng, bạn trước với trên tin nhắn của để được hỗ trợ nhé. Nếu bạn đánh giá mà không phản hồi trước với , thì không thể hỗ trợ xử lý cho bạn được. Còn nếu bạn hài lòng với sản phẩm của , bạn tặng 5 sao để khích lệ tinh thần làm việc ngày một tốt hơn nữa nhé.
 kinh doanh chân chính thật thà, luôn mong muốn đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Tuy nhiên cũng có những trường hợp bất khả kháng, cam kết sẽ giải quyết cho khách trên tinh thần hỗ trợ và công bằng thỏa đáng cho khách.
Cám ơn sự ủng hộ của các bạn rất nhiều.
Tên nhà cung cấp:
Bumshop
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi