Thị Trường Sỉ
...

Đất dinh dưỡng Đất sạch trồng cây giá sỉ - giá bán buôn

6 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

ĐẤT DINH DƯỠNG NGỌC TRANG
Với kinh nghiệm nhiều năm liền trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh cây xanh. Nhận thấy sự cần thiết của đất hữu cơ sạch cho sự phát triển của cây. Công ty cây xanh Ngọc Trang đã nghiên cứu và sản xuất sản phẩm ĐẤT DINH DƯỠNG.
Sản phẩm có quy trình sản xuất khoa học, được nghiên cứu, phân tích và có giấy xác nhận tại TRUNG TÂM KHẢO KIỂM NGHIỆM PHÂN BÓN QUỐC GIA – Hà Nội. Hơn nữa, sản phẩm được thử nghiệm thực tế trên hàng ngàn cây giống tại vườn ươm công ty trong vòng 2 năm trước khi đưa ra thị trường
đất dinh dưỡng  sạch 100% do đất được sản xuất từ những nguyên liệu an toàn và được đóng gói sau khi đã xử lí loại bỏ hoàn toàn các loại sâu bệnh, nấm mốc. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, các bạn không cần mất thời gian khử sạch các mầm mống không an toàn cho rau, tiết kiệm thời gian.
đất  sạch có độ dinh dưỡng rất cao với thành phần: chỉ 40% đất phù sa, phân, chất dinh dưỡng chiếm tới 50%, còn lại 10% các phụ gia
 
đất sạch  dinh dưỡng mang đầy đủ đặc tính của đất sạch hữu cơ trồng rau.
đất sạch  dinh dưỡng có độ tơi xốp cao, giữ ẩm tốt do có tỉ lệ đất thấp, chất dinh dưỡng nhiều
Sản phẩm đất dinh dưỡng sạch hữu cơ của công ty chúng tôi phù hợp với tất cả các loại rau, củ, quả.
đất sạch  dinh dưỡng đặc biệt thích hợp với mô hình trồng rau sạch trong thùng xốp hoặc chậu nhựa đang vô cùng thịnh hành tại một số thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.
Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm đất dinh dưỡng có độ tơi xốp cao nên khối lượng nhẹ hơn rất nhiều với các sản  phẩm khác có cùng đơn vị thể tích nhưng lại có hàm lượng chất hữu cơ cao hơn. Đồng thời, giá thành sản phẩm của công ty chúng tôi rẻ hơn nhiều với các sản phẩm cùng loại.Chúng tôi mong bài viết này sẽ mang lại nhiều ích lợi cho các bạn, đặc biệt là các bà nội trợ đang băn khoăn về vấn đề rau sạch cho gia đình.
Sản phẩm đất dinh dưỡng của công ty Cây xanh Ngọc Trang vẫn đang tiếp tục hoàn thiện hơn, mang đến cho người dùng một sản phẩm có chất lượng tốt hơn nữa!

Tên nhà cung cấp:
Vật tư nông nghiệp nghành cây- Ngọc Trang
Địa chỉ:
H. Phúc Thọ, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi