Thị Trường Sỉ
...

dat set gia re giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 Đất sét cao lanh, đất sét trắng là gì?

Đất sét cao lanh trắng, đất sét trắng dẻo dùng để nặn đất hoặc để cho các nặn hình thù độc đáo, hiện nay là một loại đất được trộn lẫn với nhiều nguyên tố hóa học khác nhau. Đất sét cao lanh làm gốm sứ đã được mọi người biết đến từ khá lâu cũng như được đưa vào để sử dụng trong các ngành nghề từ lâu. Với những đặc tính của đất cao lanh trắng, đất sét trắng cao lanh khá lý tưởng để tạo ra những dòng sản phẩm độc đáo. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đất sét cao lanh trắng là gì?

 

 Đất sét trắng được sử dụng rộng rãi trong ngành thủ công gốm sứ.

  • Bạn có thể hiểu đơn giản là, đất cao lanh trắng, đất làm gốm sứ được làm từ loại đất sét có màu trắng, loại đất này có độ bở, độ mịn và có tính dẻo nhất định. Với loại đất này, có thể tạo ra hàng ngàn dòng sản phẩm khác nhau, tùy thuộc vào ý tưởng của bạn hoặc bản thiết kế mà bạn muốn tạo ra mẫu mã như thế nào, thì đất sét trắng Bát Tràng, đất cao lanh đều có thể thực hiện được!
  • Không quá bất ngờ bởi những đặc tính tuyệt vời như trên, đất sét trắng Bát Tràng đã được nhiều người lựa chọn hơn, bạn có thể dễ dàng làm được nhiều việc hơn và áp dụng được đất sét trắng, đất cao lanh làm đồ gia dụng, xây dựng, hoặc những công việc đòi hỏi kỹ thuật cao hơn… Với giá thành khá hợp lý và được kết hợp cùng với nhiều nguyên liệu khác, đất sét trắng và đất cao lanh gốm sứ đã là thành phần quan trọng và thiết yếu nhất hiện nay.

Dùng đất sét cao lanh, đất sét trắng dẻo:

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Công ty TNHH CIMC Phú Mỹ
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi