Thị Trường Sỉ
...

Dầu Ăn - Dầu Ăn HAPPI KOKI 1 lít - Có Giấy ATVSTP giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Hi, xin chào mọi người, chúng tôi là Hạt Thóc
Chúng tôi có đội ngũ giao hàng nhanh TRONG 24H !!!

>> FREESHIP 10 THÙNG DẦU ĂN TRỞ LÊN: 12chai/thùng dầu ăn cho bé 1 Lít <<< 
HNAY ORDER MAI GIAO LUÔN ...

Thành lập năm 2008, Công ty cổ phần thực phẩm An Long là công ty chuyên sản xuất, chế biến và mua bán, xuất các sản phẩm từ dầu ăn thực vật. Công ty đã cho ra đời các sản phẩm dầu thực vật có giá trị dinh dưỡng cao và giá thành cạnh tranh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của mọi tầng lớp tiêu dùng. 

Giá Trị Cốt Lõi của Công ty Dầu Ăn Thực Vật An Long: Mang đến khách hàng những giá trị cao nhất qua từng sản phẩm dầu ăn bằng nhiệt huyết và niềm đam mê, tự hoàn thiện, cải tiến và không ngừng sáng tạo trong từng chai dầu ăn đem đến niềm tin nơi khách hàng.

Dầu ăn thực vật Happi Koki có phải là dầu ăn cho bé không?

Với thành phần không chứa cholesterol, không axit béo cấu hình Trans, giàu vitamin A, E và Omega 3, 6, 9 tự nhiên dầu ăn Koki  an toàn cho trẻ nhỏ. Bố mẹ yên tâm nhé!

Hơn nữa, dầu ăn Happi Koki giúp bảo vệ gia đình, người cao tuổi  khỏi các bệnh về tim mạch, huyết áp, giảm nguy cơ đột quy. . 

tuyệt hảo của dầu ăn thực vật Happi Koki cho món ăn thêm thơm ngon, hấp dẫn, đầy bổ dưỡng, lưu giữ lại hương vị thơm ngon cho từng món ăn, tạo cảm hứng tuyệt vời cho những người yêu thích công việc nội trợ và chăm sóc gia đình.

Hạn sử dụng dầu ăn thực vật Happi Koki: 2 năm kể từ ngày sản xuất

#dauan #dauanthucvat #dauantuongan #dauantuongan1lit #dauanchobe #dauangiasi #dauangiare #dauanranee #dauan5lit #dauankoki1lit #dauanhappikoki #dauankoki #dauanhappi

Tên nhà cung cấp:
TPHCM Bách Hóa Bán Lẻ Giá Sỉ
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi