Thị Trường Sỉ
...

DẦU ĂN KIRKLAND CANOLA OIL - 2.84L MỸ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

DẦU ĂN KIRKLAND CANOLA OIL - 2.84L MỸ

Dầu hạt cải Kirkland Canola Oil của Mỹ là loại dầu hạt cải được ưa chuộng và đánh giá cao vì có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng về hệ tim mạch, hệ tuần hoàn máu và hệ tiêu hóa.

Sử dụng dầu Kirkland Canola Oil thường xuyên giúp giảm lượng cholesterol, góp phần bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, mỡ trong máu, ngăn ngừa máu nhiễm mỡ, cao huyết áp…

Đặc điểm sản phẩm:

+ Rất giàu axit béo, chất chống oxy hóa, và các vitamin và khoáng chất thiết yếu.

+ Không chứa cholesterol, nhờ đó giúp giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch, huyết áp, Cách sử dụng: dùng để chiên xào nấu các loại thực phẩm. Bác sĩ dinh dưỡng khuyên:

+ Dùng dầu hạt cải (Canola Oil) cho các món ăn chiên, xào, nấu…để giữ món ăn có hương thơm ngon đồng thời cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng quý giá từ tinh chất hạt cải.

+ Còn với các món salad, món ăn nào cần sự hấp dẫn của dầu ăn sống và kích thích tiêu hoá tốt thì mình nên dùng dầu ăn thực vật (Vegetable Oil). Và trong bữa ăn hàng ngày nên có một chút dầu ăn sống để đảm bảo nhóm béo trong dinh dưỡng mà không gây tăng cholesterol cũng như tốt cho tim mạch.

Đặc biệt dầu này làm bánh rất thơm ngon…

 

 

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi