Thị Trường Sỉ
...

Dầu Bơ Trị Sáng Da 20ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dầu bơ – Tinh chất dưỡng da hoàn hảo cho làn da khô

Bạn hãy chăm sóc nhan sắc của mình một cách toàn diện nhờ dưỡng chất thiên nhiên đến từ quả bơ, đặc biệt là tinh dầu chiết từ quả bơ.

Là một trong những loại quả có công dụng làm đẹp tuyệt diệu nhất, quả bơ giúp bạn lấy lại được nhan sắc rạng ngời từ đâu tới chân bằng rất nhiều cách sử dụng khác nhau.

Sau đây là một vài cách cực dễ dàng và không tốn thời gian để ứng dụng quả bơ cho mục đích làm đẹp.

Dưỡng da từ dầu bơ

Rất giàu dầu thiên nhiên, quả bơ là thứ dưỡng da hoàn hảo cho làn da khô thiếu dầu và các loại da trong những ngày mùa đông lạnh giá. Bạn chỉ cần xoa dầu bơ lên da, để thế khoảng 15, 20 phút rồi rửa sạch là đã đủ thời gian để dưỡng chất kịp ngấm vào da.

Nếu da bạn rất khô thì bạn nên để mặt nạ tinh dầu bơ qua đêm rồi mới rửa lại.

Chăm sóc mắt

Các dưỡng chất có trong tinh dầu quả bơ sẽ trị nỗi lo của bạn về đôi mắt sưng mọng, mệt mỏi, thậm chí còn hữu hiệu hơn cách bạn sử dụng với dưa chuột.

Bạn hãy lấy tinh dầu bơ trộn cùng khoai tây nạo tạo thành một hỗn hợp mịn. Sau đó bạn có thể đắp mặt nạ dưỡng da mắt lành tính này trong vòng 20 phút. Sau đó, bạn rửa sạch với nước hơi ấm.

Dưỡng Da Tay

Đôi bàn tay là bộ phận tố cáo tuổi tác chân thực và rõ ràng nhất. Vì vậy nên ngoài da mặt, da tay cũng cần chăm sóc và nuôi dưỡng cẩn thận.

 

Tinh dầu chiết từ quả bơ rất tốt cho da tay và cả móng tay của bạn. Bạn hãy trộn dầu bơ với 1 lòng đỏ trứng gà, 2 thìa bột yến mạch, 1 thìa chanh đều. Đắp hỗn hợp dưỡng da trên lên tay và ủ tay trong chiếc bao tay bằng túi nilon. Sau 15 phút bạn rửa sạch tay với nước ấm và thoa kem dưỡng da để hoàn thành bước chăm sóc toàn diện.

Dưỡng tóc

Tinh dầu quả bơ không chỉ dưỡng da tốt mà còn là thứ quả giúp dưỡng tóc hoàn hảo. Đây là thứ “Tinh dầu ủ tóc” an toàn, hoàn toàn đến từ tự nhiên, giúp giữ độ ẩm, giúp tóc mượt mà, tơi mềm.

Bạn hãy trộn tinh dầu quả bơ với 1 lòng đỏ trứng gà xoa đều lên tóc đã gội sạch. Ủ tóc trong vòng 30 phút hoặc hơn rồi gội lại.

Dưỡng môi

Sử dụng dầu bơ để dưỡng môi mang lại hiệu quả khác biệt với son dưỡng môi. Dầu bơ là tinh dầu tự nhiên nên bạn an tâm về tác dụng của nó đồng thời trong các phương pháp làm đẹp, dầu bơ được coi là chất dưỡng ẩm tốt nhất. Dầu bơ mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cho môi, trị môi khô nẻ, giúp môi luôn bóng mọng và gợi cảm.

Cách sử dụng dầu bơ

dưỡng môi rất đơn giản là bạn thoa một lớp dầu bơ lên môi sau khi tô son thỏi để có hiệu ứng giống như khi sử dụng son bóng. Mỗi tối trước khi ngủ, thoa dầu bơ lên môi đến sáng sẽ thấy môi mềm mịn. Bạn có thể đựng dầu bơ đựng trong lọ nhỏ mang theo mình để có thể sử dụng thường xuyên. Và bạn cần lưu ý là thời tiết nóng, nhiệt độ sẽ làm giảm tác dụng dầu bơ.

Cách Bảo Quảng Tinh Dầu

 Tốt nhất sau khi sử dụng bạn cất trong tủ lạnh để sử dụng dần cho đến hết. Ngoài tác dụng làm đẹp da, khỏe tóc, dầu quả bơ còn có tác dụng chữa trị các rối loạn về da như da khô, tróc vảy, chàm… Chỉ cần thoa tinh dầu bơ điều chế như trên lên vùng da cần điều trị, để yên trong 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta

Tên nhà cung cấp:
Tinh Dầu Sỹ Vinh
Địa chỉ:
Q. 3, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi