Thị Trường Sỉ
...

Dầu Bôi Trơn Shinetsu 100cs giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Liên Hệ:

Website:

https://vattuthanhlong.com

http://thietbimaicongnghiep.vn

Mô tả sản phẩm ShinEtsu KF 96 100cs

Dầu silicon có độ ổn định nhiệt rất tốt cho quá trình oxy hóa nhiệt.

2. Dầu silicon có khả năng chống lạnh rất tốt. Chất lỏng silicon benzyl chịu lạnh, tính lưu động vẫn tốt ngay cả ở nhiệt độ thấp đến -65 ° C.

3. Độ nhớt của dầu silicon thay đổi rất ít, trong một phạm vi độ ẩm rộng từ nhiệt độ thấp đến nhiệt độ cao.

4. Tính ổn định của hóa chất silicon rất kém hoạt động, ở nhiệt độ phòng, tính chất hóa học hầu như không bị ảnh hưởng trong dung dịch kiềm dưới 10% dung dịch kiềm và 30% dung dịch axit sau đây.

5. Dầu silicon hầu như không gây hại cho nhiều vật liệu đại diện bởi kim loại.

6. So với nước và dầu tổng hợp nói chung, sức căng bề mặt của dầu silicon rất nhỏ.

SĐT:

Website: thietbimaicongnghiep.vn

Hiệu suất sử dụng của Shin-Etsu KF 96 100cs:

Dầu silicon có khả năng chịu nhiệt độ cao và thấp tuyệt vời, cách điện tuyệt vời, chống lão hóa tốt, sức căng bề mặt thấp, không độc hại và không vị, quán tính sinh lý, hệ số nhớt thấp, độ nén cao, chơi thấp, bôi trơn tốt hơn, v.v. Chất giải phóng, Dầu khử rung, Dầu điện môi, Dầu thủy lực, Dầu truyền nhiệt, Dầu bơm khuếch tán, Chất khử bọt, Chất bôi trơn, Chất kỵ nước, Chất phụ gia sơn, Chất đánh bóng, Chất mỹ phẩm và Chất cần thiết hàng ngày Chất hoạt động bề mặt, Chất bôi trơn.

SĐT:

Website: thietbimaicongnghiep.vn

Mô tả thêm ShinEtsu KF 96 100cs

Nhật Bản Shin-Etsu Dimethicon KF96 là một chất lỏng chảy không màu và trong suốt với độ ổn định nhiệt tuyệt vời, chống lạnh, tính chất điện, kháng nước và kháng hóa chất. Ngoài ra, dầu silicon có các đặc tính như độ tin cậy của nấm mốc, tính kỵ nước và khử bọt không có trong dầu khoáng và dầu tổng hợp. Dầu silicon Shin-Etsu có chất lượng tuyệt vời và có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của các ngành công nghiệp khác nhau. Mô tả về KF-96 : Công dụng: dầu cách điện, dầu bôi trơn, mỹ phẩm, kính, giải phóng nấm mốc, chống thấm, làm nóng , làm lạnh, sửa đổi nhựa , bôi trơn cơ học Tên sản phẩm: KF96SP là sản phẩm phun KF96L thấp Sản phẩm có độ nhớt (0,65 ~ 5 mm2 / s) Sản phẩm có độ nhớt trung bình KF96 (10 ~ 5.000mm2 / s) Sản phẩm có độ nhớt cao KF96H (60 ~ 1 triệu mm2 / s) Tên hóa học: Dầu silicon Dimethyl Độ nhớt chung: 0,65mm2 / s ~ 1.000.000mm2 / s.

SĐT:

Website: thietbimaicongnghiep.vn

Tên nhà cung cấp:
Vật Tư Công Nghiệp
Địa chỉ:
TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi