Thị Trường Sỉ
...

Dầu bôi trơn Shinetsu KF-96-10000cs giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Liên Hệ:

Website:

https://vattuthanhlong.com

http://thietbimaicongnghiep.vn

Mô Tả sản phẩm của ShinEtsu KF 96H 10000CS

Silicone chất lỏng nói chung là không màu trong suốt chất lỏng. Họ triển lãm sức đề kháng tuyệt vời để nóng, lạnh, và độ ẩm. Ngoài ra còn có ít độ nhớt thay đổi trong Silicone chất lỏng trên một phạm vi nhiệt độ rộng, và họ có nổi bật tính chất điện. Ngoài ra, họ là đáng chú ý cho Đặc điểm của họ của khuôn-releasability, không thấm nước, bôi trơn, và defoaming thuộc tính.

Tính Năng sản phẩm của ShinEtsu KF-96H-10000CS

Khả năng chịu nhiệt:Silicone chất lỏng có nổi bật sự ổn định chống lại nhiệt quá trình oxy hóa.

Kháng lạnh:Silicone chất lỏng chịu được nhiệt độ thấp tốt. Methylphenyl Silicone chất lỏng, xây dựng cho nhiệt độ thấp các ứng dụng, duy trì độ linh ngay cả ở-65 °C.

Độ nhớt ổn định:Có là thay đổi nhỏ trong độ nhớt trên một phạm vi nhiệt độ rộng.

Ổn định hóa học:Silicone chất lỏng gần như hoàn toàn hóa học không hoạt động. Ở nhiệt độ phòng, họ hiển thị hầu như không có hiệu ứng từ kiềm giải pháp (lên đến 10%) hoặc có tính axit giải pháp (lên đến 30%).

Không bị ăn mòn và ít ảnh hưởng trên các vật liệu khác: silicone chất lỏng có hầu như không có tác dụng phụ trên kim loại và nhiều vật liệu khác.

Bề mặt thấp căng thẳng: Silicone chất lỏng có thấp hơn nhiều bề mặt căng thẳng hơn so với nước và phổ biến khác tổng hợp các loại dầu.

SĐT:

Website: thietbimaicongnghiep.vn

Chi tiết dữ liệu ShinEtsu KF 96H

KF-96 là hầu hết các điển hình dimethyl Silicone chất lỏng. Nhiều loại của trong suốt này, không mùi chất lỏng có sẵn, khác nhau, từ miễn phí vận chảy, nước giống như chất lỏng nhớt, xi-rô giống như chất lỏng. Các sản phẩm được phân loại thành ba loại theo Độ nhớt: KF-96L (có độ nhớt thấp; 0.65 để 5mm ²/S), KF-96 (trung gian Độ nhớt: 10 để 5000mm ²/S), và KF-96H (có độ nhớt cao; 6000 để 100000mm ²/S).

Các tiêu chuẩn độ nhớt của sản phẩm này là trong phạm vi của 0.65-1,00,000mm ²/S (0.65to 100.000 CST), với 27 loại có sẵn hoàn toàn. KF-96SP là một sprạy phiên bản của KF-96.

SĐT:

Website: thietbimaicongnghiep.vn

Tên nhà cung cấp:
Vật Tư Công Nghiệp
Địa chỉ:
TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi