Thị Trường Sỉ
...

DẦU CÁ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

WELLNESS OMEGA 3 BY ORIFLAME

Tại sao tôi phải dùng OMEGA 3?-Tác dụng giúp giảm các bệnh về hô hấp như hen suyễn. Các nhà khoa học khảo sát ở hai nhóm trẻ em: nhóm ăn nhiều cá và nhóm có chế độ ăn uống bình thường. Kết quả, nhóm ăn nhiều cá ít bị hen suyễn hơn và có thể thở dễ dàng hơn.

- Tác dụng giúp chữa bệnh tăng huyết áp và béo phì. Nghiên cứu phát hiện ra rằng một chế độ ăn uống giảm cân bao gồm cả ăn cá thường xuyên sẽ giúp giảm mập khá hiệu quả.

- Tác dụng giúp bảo vệ tim mạch. Dầu cá chứa nhiều a xít béo Omega 3 giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Nó giúp giảm lượng cholesterol xấu LDL trong khi giúp tăng lượng cholesterol tốt HDL trong cơ thể. Vì thế, dầu cá omega 3 có thể giúp bạn tránh nguy cơ bị đột quỵ, giúp ngăn ngừa quá trình xơ cứng động mạch, là nguyên nhân dẫn đến chứng xơ vữa động mạch.



- A xít béo omega 3 trong dầu cá có thể giúp ngăn ngừa 3 căn bệnh ung thư phổ biến nhất là ung thư vú, ruột kết và tuyến tiền liệt. Loại a xít này bảo vệ các tế bào khỏe mạnh khỏi bị ung thư, ức chế tăng trưởng tế bào không mong muốn và tiêu diệt các tế bào ung thư.

- Dầu cá giúp tăng cường độ bóng của tóc. A xít béo omega 3 trong dầu cá có một đặc tính như giúp tóc mọc nhanh hơn và ngăn ngừa rụng tóc. Vì hầu hết các loại cá đều giàu protein, nên ăn cá giúp giữ mái tóc khỏe mạnh.

- Dầu cá tốt cho phụ nữ khi mang thai vì có DHA giúp phát triển mắt và não của thai nhi và em bé sau này. Dầu cá còn giúp tránh sinh non, ngừa nguy cơ trẻ sinh ra bị nhẹ cân và sẩy thai. 

- Dầu cá giúp cải thiện tình trạng da khô bằng cách làm cho da sáng bóng Chỉ khi mức chất béo Omega-3 trong cơ thể được cân bằng thì da mới hồng hào, khỏe mạnh. Có thể giúp điều trị các vấn đề về da khác như bệnh vẩy nến, chàm eczema, ngứa, da bị mẩn đỏ, tổn thương da và phát ban.

- Tăng cường sức khỏe não bộ: Các nhà khoa học ước lượng rằng, khoảng 25% mô não được hình thành từ một loại chất béo Omega-3, là DHA. DHA giúp gia tăng quá trình nhận thức, trí nhớ và điều chỉnh tính khí. Một chế độ ăn giàu chất béo Omega-3 còn giúp chống tâm trạng muộn phiền.

- Tăng cường năng lượng: Theo các nhà khoa học, chứng mệt mỏi thường thấy ở những người không cung cấp đủ các chất béo Omega-3 cho cơ thể.

- Phòng ngừa bệnh Alzheimer

Theo Frederic Calon thuộc khoa Nội tiết phân tử của trường Đại học Laval Quebec-Canada thì thí nghiệm trên chuột chứng minh được rằng khẩu phần ăn thiếu Omega 3 sẽ làm tăng tốc quá trình phát triển bệnh Alzheimer. Một nghiên cứu đăng trên tạp chí Neuron chuyên về thần kinh của Mỹ chứng minh rằng DHA một loại Omega 3 có chức năng bảo quản các khớp thần kinh, giúp cho việc dẫn truyền xung động thần kinh từ tế bào thần kinh này sang tế bào thần kinh khác được dễ dàng. Một nghiên cứu khác cho biết ăn cá giàu Omega 3 ít nhất một lần trong tuần có thể làm giảm 60% việc phát triển bệnh Alzheimer của tuổi già.

Công dụng Wellness omega 3

Dầu cá tự nhiên cao chứa các axit béo Omega 3 EPA và DHA oriflame giúp bảo vệ sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Các axit béo trong Omega 3 được biết đến với công dụng giúp làm mềm mượt và tăng cường độ ẩm cho làn da. Các chương trình nghiên cứu cũng chứng minh rằng Omega 3 còn giúp hỗ trợ hoạt động chức năng não bộ và bảo vệ sức khỏe của hệ tim mạch.

- Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết tốt cho mắt và cho sự phát triển của não bộ. 

– Bổ sung dưỡng chất cho da, lông, móng tóc, giúp cơ thể khỏe mạnh.

– Bổ sung các chất béo không no thiết yếu cho cơ thể, hỗ trợ điều trị về các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

– Làm giảm tỷ lệ bị mắc chứng trầm cảm, giảm hàm lượng mỡ máu, giảm các cơn hen phế quản, giảm hiện tượng tiêu chảy ở người bệnh viêm ruột, tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

– Cải thiện xương khớp và hỗ trợ làm đẹp.

Lợi ích của dầu cá omega 3

– Dùng dầu cá omega 3 cho bà bầu : uống dầu cá omega 3 khi mang thai có lợi cho sự phát triển của thai nhi. DHA có trong viên dầu cá rất cần thiết cho sự phát triển chức năng hệ thần kinh, não bộ và mắt của trẻ.

– Đối với da : dầu cá Omega giúp da trông rạng rỡ hơn do chúng tạo được một lớp màng tế bào giữ ẩm giúp da luôn tươi và mạnh khỏe.

– Đối với hệ tuần hoàn, hệ sinh sản, cũng như các khớp xương thì các axit béo này có đặc tính chống viêm nhiễm rất tốt, có ích cho bệnh viêm khớp xương mãn tính.

– Hệ tim mạch: Làm hạ huyết áp và bình ổn huyết áp ở những người huyết áp cao, giảm lượng cholesterol trong máu, làm giảm hiện tượng nhồi máu cơ tim và đột qụy.

– Hệ thần kinh: Giúp phát triển hoàn thiện não bộ,làm giảm sực lão hóa của bộ não vì thế làm tăng trí nhớ và khả năng tư duy tốt hơn.  

Tên nhà cung cấp:
Kim Phượng Shop
Địa chỉ:
H. Chợ Mới, An Giang
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi