Thị Trường Sỉ
...

Đầu cá hồi giá sỉ - giá bán buôn

8 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đầu cá hồi cắt xô có phần sụn, ăn sựt sựt, thơm ngậy, không ngán, là thực phẩm bổ dưỡng, giàu Omega -3, chế biến đầu cá hồi khá đơn giản, không cầu kỳ mà vẫn cho ra đủ các món ăn thơm ngon hấp dẫn, đặc biệt ngon khi ăn vào ngày lạnh.

Sản phẩm đầu cá ngừ tại Hải Sản Sài Thành Foods được kiểm nghiệm và xuất khẩu tại thị trường Châu Âu. Cá tươi được cắt lấy đầu.

  • Là đơn vị cung cấp, phân phối hải sản đông lạnh có uy tín trong và ngoài nước, Sài Thành Foods luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Để cùng thăng tiến, phát triển về lâu dài, chúng tôi luôn xây dựng và cập nhật chính sách, phúc lợi liên tục, tốt nhất cho các đại lý, khách hàng lấy sỉ.
  • Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng lấy sỉ số lượng lớn, phục vụ bếp ăn khu công nghiệp, bếp ăn nhà xưởng, bếp ăn cho tập thể quy mô lớn với chiết khấu hấp dẫn
  • Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hải sản đông lạnh giá sỉ cho các hệ thống siêu thị hải sản, các đại lý hải sản với nguồn cung hải sản sạch, chất lượng xuất khẩu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn xuất khẩu.
  • Nguồn hải sản của chúng tôi được thu mua trực tiếp từ ngư dân biển, sàng lọc và chọn lựa kỹ lưỡng từ các thuyền ghê đánh bắt xa bờ, các tàu cá lớn đầy đủ thủ tục nguồn gốc rõ ràng. Sau khi thu mua, hải sản được đưa vào quy trình cấp đông ngay để giữ được độ tươi ngon khi vừa được đánh bắt.

:

Tên nhà cung cấp:
Sài Thành Food
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi