Thị Trường Sỉ
...

Đầu Cá Hồi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên Sản Phẩm : Đầu Cá Hồi

-          ----------------------------------------------------

-          Xuất xứ : Nauy , Anh

-          ----------------------------------------------------

-          Đóng gói : 20kg/ thùng

-          ----------------------------------------------------

-          Đặc điểm: 400gr +/ đầu

-          ----------------------------------------------------

-          Ghi chú : Chỉ bán nguyên thùng 20kg

Đầu cá hồi được đánh giá là sản phẩm nhập khẩu giàu chất dinh dưỡng. Trên thị trường Việt Nam ngoài những sản phẩm cá tươi, cá đông lạnh trong nước rất được các bà nội trợ yêu thích thì bên cạnh đó đầu cá hồi cũng được lựa chọn rất nhiều. Đầu cá hồi có giá trị dinh dưỡng vượt trội hơn những loại cá thông thường.

Đầu cá hồi chất lượng-giá rẻ tại thực phẩm Hữu Nghị

Dinh dưỡng của đầu cá hồi mang lại là gì?

Một trong những lựa chọn thay thế cho thịt cá hồi đó là lựa chọn đầu cá hồi. Thực phẩm đầu cá hồi cũng có những dưỡng chất giống như thịt cá hồi, mặt khác giá cả lại mềm hơn do đó nếu bạn có nhu cầu sử dụng cá hồi trong bữa ăn thì có thể lựa chọn đầu cá hồi để thay thế.

Đầu cá hồi có công dụng lớn đối với sức khỏe người sử dụng, ngoài ra bạn có thể lựa chọn sản phẩm đầu cá hồi đông lạnh đã được làm sạch để chế biến những món ăn ngon mà không lo về cách làm sạch.

Trong đầu cá hồi có các dưỡng chất như Protein, amino acid, omega 3 và các loại vitamin, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp cải thiện hệ tim mạch và hỗ trợ làm giảm lượng cholestorol trong máu.

Mua đầu cá hồi ở đâu chất lượng?

Bạn đã biết đến công dụng của đầu cá hồi, và có nhu cầu sử dụng sản phẩm nhưng lại chưa biết nên lựa chọn ở đâu. Một gợi ý dành cho bạn đó là hãy lựa chọn đầu cá hồi trên gian hàng của Thực phẩm Hữu Nghị. Chúng tôi chuyên cung cấp đầu cá hồi có suất sứ rõ ràng, được kiểm định an toàn của cục kiểm dịch tp hcm, cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và giàu dinh dưỡng.

Lợi ích khi mua đầu cá hồi tại Thực phẩm Hữu Nghị

Giá rẻ trên thị trường

Một lựa chọn hoàn hảo khi các mặt hàng như thịt bò, thịt châu…có giá cao ngất ngưởng thì lựa chọn đầu cá hồi lại có giá mềm hơn mà giàu chất dinh dưỡng. Thực phẩm Hữu nghị cam kết sản phẩm đầu cá hồi có giá bán cạnh tranh trên thị trường, và có thể khẳng định là rẻ nhất cho bạn chọn lựa.

Giao hàng tận nơi trong thơi gian nhanh nhất

Bạn có thể đặt hàng và nhận hàng trong ngày, chúng tôi nhận giao hàng tận nơi cho bạn trong 24h yêu cầu. Nếu bạn trong nội thành tp HCM thì bạn hoàn toàn có thể được chúng tôi giao hàng miễn phí.

Với những thông tin về sản phẩm đầu cá hồi trên đây, hy vọng đã giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ tin cậy để lựa chọn sản phẩm. Đến với thực phẩm Hữu Nghị chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn có được loại thực phẩm chất lượng nhất.

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY TNHH XNK THỰC PHẨM HỮU NGHỊ
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi