Thị Trường Sỉ
...

Dầu cá Omega 369 Supports Health 1600mg chai 325 viên date 2021 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Viên uống dầu cá Omega 369 hỗ trợ giúm tăng trí não và hoạt động min mẫn hỡn, cung cấp Omega 3 6 9 cung cấp đủ lượng vitamin omega cho co thể

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Tên sản phẩm: Omega 369 Supports Health  

Thành phần: Tinh dầu cá, Dầu cây rum, Dầu hoa anh thảo, Trích dầu oliu, Dầu cây lưu ly  

Quy cách: 325 viên  

Xuât xứ: USA Mỹ  

Omega 369 Supports Health 1600mg   Dầu cá là gì?   Dầu cá là loại dầu có nguồn gốc từ các mô của những con cá chứa dầu như cá hồi, cá thu, cá mòi, cá ngừ.... 

Dầu cá có chứa các axit béo omega-3 axit eicosapentaenoic EPA và axit docosahexaenoic DHA mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.  

Viên uống dầu cá Omega 369 Supports Health  giúp tăng trí não phát triển, tim mạch hoạt động hiệu quả và khỏe hơn.

Với chiết chứa nhiều loại dầu cần thiết cho cơ thể. Với hàm lượng 1600mg trong 2 viên Dầu cá Omega 369.  

Thành phần viên uống dầu cá Omega 369 Supports Health:  Dầu cây rum. Dầu hoa anh thảo. Tinh dầu cá. Dầu olive. Dầu cây lưu ly.   - Omega-3 chứa DHA, EPA, ALA. - Omega-6 chứa LA, GLA. - Omega-9 chứa OA.  

Công dụng viên uống dầu cá Omega 369 Supports Health:  

- Dầu cá giúp cải thiện trí nhớ và tăng khả năng tập trung, những người hay ăn cá thường thông minh và ng lâu hơn những người ít ăn cá.

- Dầu cá cũng rất tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ, giúp cải thiện trí thông minh của trẻ.

- Có hiệu quả tích cực trong việc giảm viêm sưng và giảm đau với những người bị đau do viêm khớp, đau lưng, đau tuyến tiền liệt.

- Giúp cơ thể bổ sung các nguồn chất dinh dưỡng đa dạng, thiết yếu cho não bộ và tim mạch. - Giảm các triệu chứng của suy yếu thể lực, chứng rối loạn tâm thần, rất tốt cho những người có trạng thái tinh thần không ổn định.

- Acid béo Omega-3 trong dầu cá có hiệu quả kì diệu với tim mạch và hệ thống mạch máu, giảm cholesterol, giảm huyết áp. Trong dầu cá có chứa chất EPA giúp tăng cường các cholesterol tốt để bảo vệ tim mạch.

- Dùng dầu cá thường xuyên giúp lưu thông huyết mạch khu vực não bộ vì thế giảm cảm giác lo âu và ưu phiền, giảm các cholesterol có hại, giảm stress và căng thẳng. - Những người thường xuyên ăn cá và bổ sung dầu cá thường ít mắc các bệnh về mắt do thành phần DHA trong dầu cá giúp bảo vệ mắt. 

- Giảm việc hình thành các cục máu đông trong thành mạch vì thế giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Dùng dầu cá đều hàng ngày cũng giúp giảm nguy cơ máu vón cục.

- Dầu cá có chứa acid béo Omega-3 EPA giúp ngăn ngừa các nếp nhăn bằng việc duy trì sản sinh ra sebum khỏe cho da vì thế làm chậm quá trình lão hoá da.    

Cách dùng viên uống dầu cá Omega 369 Supports Health:  

- Mỗi ngày dùng 2 viên trong bữa ăn

- Dùng cho lứa tuổi từ 16 tuổi trở lên - Không nên dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú
Tên nhà cung cấp:
Duocthanh Shop
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi