Thị Trường Sỉ
...

Dầu dưỡng da ngăn ngừa lão hóa palmers skin therapy oil 60ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dầu dưỡng da ngăn ngừa lão hóa Palmer's Skin Therapy Oil 60ml là sản phẩm đa chức năng có thể dùng cho cả mặt và toàn thân, giúp trị sẹo, trị rạn da, làm ẩm và chống khô da, đều màu da và chống lão hóa.

Khi bước qua tuổi 25, người phụ nữ phải đối mặt với sự thay đổi của làn da theo chiều hướng xấu đi. Các nếp nhăn ở khóe miệng, đuôi mắt, cổ… bắt đầu hiện. Liên kết collagen và elastin của da bị thoái hóa, mỏng và thưa dần, khiến da đàn hồi kém, dẫn đến tình trạng da bị chùng, nhão, nhăn nheo. Sự lưu thông máu, tuần hoàn, quá trình hồi phục da cũng giảm. Cùng với đó là sự hiện của nám da – một hậu quả của tình trạng stress kéo dài, sinh nở, những áp lực trong công việc, gia đình, con cái…



Dù không thể ngăn cản sự lão hóa của tự nhiên, nhưng chúng ta vẫn có thể làm chậm quá trình này bằng cách thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học đồng thời bổ sung collagen, elastin và vitamin cho da. Các nhà khoa học đã kết luận rằng cơ thể phụ nữ ngưỡng trên 30 tuổi bắt đầu giảm thậm chí là ngừng sản collagen. Mỗi năm hàm lượng collagen bị giảm và khả năng tổng hợp của da cũng kém dần. Chính vì vậy, ngay khi khoảng 25 tuổi ta đã phải bắt đầu quan tâm đến việc chăm sóc và gìn giữ cho làn da tươi trẻ.

"Phép màu cho làn da hư tổn" nổi tiếng nhất trên toàn thế giới - "Dầu trị liệu da" này có thể sử dụng toàn thân, bao gồm vùng mặt.

Phương thức "Rapidermal Absorption Systeme" của Palmer's là một sự kết hợp hoàn hảo và độc đáo giúp các thành phần dưỡng chất tự nhiên được hấp thu và thấm sâu hoàn toàn, không gây nhờn da và đem lại hiệu quả rõ rệt.

Dầu trị liệu da Skin Therapy   Palmer's của Mỹ được coi là liệu pháp chăm sóc toàn diện cho làn da. Sản phẩm được chiết vitamin E, collagen và elastin với 5 công dụng chuyên biệt:

  • Nuôi dưỡng chống lão hóa da
  •  Xóa nếp nhăn, vết chân chim
  •  Giữ ẩm, chống da khô tróc vẩy
  •  Ngăn ngừa và xóa mờ vết rạn da
  •  Ngăn ngừa sẹo và tái tạo làn da

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Sử dụng 3 lần một ngày. Thoa một lớp mỏng dầu vào vùng mặt hoặc toàn thân nếu cần. massage nhẹ nhàng để dầu thẩm thấu vào da

 

THÀNH PHẦN

 

Vitamin E:

Vitamin E có chứa trong tất cả sản phẩm của Palmer's. Chất chống oxy hóa hàng đầu này giúp tăng cường chức năng bảo vệ của da, làm mờ vết nhăn, vết sẹo, đồng thời giúp da không bị mất nước. 

Cetesomate phức hệ E:

Hoạt động như một hệ thống phân phối cho các thành phần dưỡng chất, cải thiện độ tan chảy và hấp thụ dưỡng chất vào da.

Bơ ca cao:

Bơ ca cao là giải pháp cho những vấn đề về da như: thô ráp, chảy xệ, sẹo và da khô. Bơ ca cao hoàn toàn được chiết từ thực vật tự nhiên cùng với các axit béo thiết yếu, giúp làm mềm và bảo vệ da bằng cách làm giảm sự mất nước - giữ cho làn da ẩm và dẻo dai.

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi