Thị Trường Sỉ
...

Dầu gội chống rụng tóc Nhật Bản KAMINOMOTO Scalp Care Shampoo - 300ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

KAMINOMOTO có thể nói là một trong những nhà sản xuất về mỹ phẩm dược phẩm cho tóc có nhiều năm kinh nghiệm nhất, với công thức sản xuất KANPO Hỗn hợp các loại thảo dược thiên nhiên của Nhật Bản, cho ra đời các sản phẩm mang lại cao cho người tiêu dùng.

Chính vì thế Tường Huê chân thành đưa ra lời khuyên đến những bạn có mái tóc thưa và rụng nhiều đang mong muốn một sản phẩm giúp ngăn chặn quá trình rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả, đó là bộ sản phẩm Gội & Xả KAMINOMOTO.

Dầu gội mọc tóc Nhật Bản KAMINOMOTO Scalp Care Shampoo 300ml: Với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, sản phẩm vô cùng an toàn khi sử dụng hàng ngày, các thành phần lành tính trong sản phẩm sẽ nuôi dưỡng từ sâu chân tóc, giúp tóc mềm mượt, kích thích tóc mọc nhanh và giảm tình trạng khô xơ, chẻ ngọn.

Glycyrrhetinic Acid: Giảm gàu và ngứa hiệu quả, ngăn chặn tình trạng viêm da, duy trì da đầu khỏe mạnh.

Thành phần lành tính có chứa Piroctone Olamine - Cản trở sự sinh sản của vi trùng có hại trên da đầu với hoạt động khử trùng, ngăn ngứa và gàu quay lại.

CS-Base: Kích thích chức năng phát triển của các tế bào và chân tóc, giúp bạn nhanh chóng mọc tóc.

Phù hợp với mọi loại da đầu.

Không gây kích ứng, độ PH trung bình không gây khô tóc khi sử dụng.

HDSD: Sau khi đã gội sạch đầu với dầu gội, lấy một lượng vừa đủ dầu xả thoa đều lên tóc, nên massage khắp đầu để dưỡng chất ngấm sâu vào da đầu, sau đó rửa sạch lại với nước.

Tên nhà cung cấp:
Tường Huê
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi