Thị Trường Sỉ
...

dầu gội đầu amla giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Với mái tóc mỏng và thưa như mình, mỗi khi đi chơi hay chụp ảnh với bạn bè phải sử dụng các biện pháp làm phồng, rồi sử dụng tóc kẹp để có mái tóc bồng bềnh và thu hút hơn. Thật mệt mỏi với mái tóc như vậy. Bạn nào cùng cảnh ngộ như mình chắc hiểu được nỗi khổ này của mình.
Dạo gần đây mình mới dùng thử bộ sản phẩm chăm sóc tóc amla bao gồm dầu gội, dầu xả và tinh chất serum. Sản phẩm này là của việt nam.
Ban đầu mình cùng hơi lăn tăn khi mới nghe đến tên tuổi của nó. Nhưng với giá thành 600k/ cho một bộ sản phẩm bảo gồm dầu gội, dầu xả là 300 ml, và serum là 30m. Thì mình mạnh dạn thử dùng xem sao.
Hôm nay, mình viết bài review này để chia sẻ cho các bạn xem về bộ sản phẩm này nhé.
Dầu Gội
Dầu Xả
Serum Amla
Lưu ý khi dùng bộ sản phẩm Amla
Về thiết kế bộ sản phẩm này mình khá thích, nhìn rất đáng iu. Chai màu trắng là dầu gội và màu xanh là dầu xả. Rất dễ phân biệt để chúng ta không bị nhầm khi đang gội đầu
Dầu Gội
Thành phần chính là tinh chất từ quả Amla, loại quả này có xuất xứ từ ấn độ nguồn tham khảo về quả này tại đây. Theo mình tìm hiểu thì nó được người dân Ấn độ dùng khá phổ biến để gội đầu như quả bồ kết của Việt Nam.
Theo như cam kết của nhà sản xuất thì sản phẩm này không chứa paraben. Và các thành phần chủ yếu từ thảo dược chiếm đến 85% theo chuẩn theo chuẩn organic của Mỹ.
Khi mới cho lên tóc thì bọt cũng khá nhiều nhưng nhanh tan khá nhanh. Chỉ cần gãi một lúc là tan hết bọt. Vì chất tạo bọt của sản phẩm này là từ quả thầu dầu, nên khả năng giữ bọt không được lâu như các sản phẩm thông thường.
Mới dùng 3 4 lần đầu thì cảm nhận của mình là đầu không được sạch lắm, 2 3 hôm sau đã thấy bết. Có thể là do thành phần tẩy rửa không mạnh. Vì thường những sản phẩm có nhiều bọt và giữ lâu trên tóc thì khi gội xong mình có cảm giác sạch hơn rất nhiều.

Khác biệt khi mình dùng đến lần thứ 5 thì bắt đầu cảm giác thấy tóc nhẽ di và suôn mượt hơn.

Dầu Xả

Về dầu xả thì điểm mạnh nhất của sản phẩm này là không chứa silicon thành phần này thường giúp cho tóc suôn mượt tức thì, nó là một lớp bọc bên ngoài tóc để tạo nhờn sau khi xả. Với dòng sản phẩm này thì không chứa silicon, cũng dễ hiểu vì bộ sản phẩm này nhà sản xuất muốn tập trung thế mạnh là các chất thảo dược từ tự nhiên, nuôi dưỡng tóc từ bên trong.

Serum Amla

Theo như nhà sản xuất thì sản phẩm này không chứa chất bảo quản, thuần túy là thảo dược và thảo mộc tự nhiên, dung tích là 30ml. Tác dụng giúp kích thích mọc tóc.

Mình thích nhất dùng sản phẩm này để matxa tóc, vì mùi thơm khá nhẹ nhàng như mùi hoa là từ thiên nhiên ấy, rất sảng khoái và giảm stress cũng tốt nhé.

Sau khi dùng 1 tháng mình thấy tóc con mọc nhiều hơn, tình trạng dụng tóc cũng giảm và da đầu không còn ngứa như trước.

Lưu ý khi dùng bộ sản phẩm Amla
Khi gội đầu mình dùng dầu gội Amla. Cho dầu gội da tay và đánh bọt, sau đó cho phần dầu gội sát vào da đầu để làm sạch gầu và bụi bẩn trên da đầu.

Với dầu xả thì chú ý chỉ xoa lên phần thân tóc, không nên cho lên phần da đầu nhé. Dùng thêm một chiếu lược để trải đều dầu xả trên tóc giúp nuôi dưỡng tóc tốt nhất.

Khi sấy tóc chỉ nên để mức nhiệt trung bình và sấy khô 80% tóc. Khi phần chân tóc đã khô mình mới chuyển qua bước dùng tinh chất serum.

Đây là tinh chất serum khác hoàn toàn với dầu dưỡng tóc, nên phải xoa trực tiếp lên da đầu mới có hiệu quả.

Khi mới dùng mình thường nhỏ trực tiếp lên da đầu rồi xoa đều. Nhưng đây không phải là cách tốt nhất, cách dùng tốt nhất là cho ra lòng bàn tay để tinh chất đều trên tay rồi sau đó mới dùng tay matxa. Làm như vậy tinh chất sẽ thẩm thấu tốt nhất.

Bài review của mình đến đây là hết rồi, chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình.










Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
dầu gội đầu kích mọc tóci
Địa chỉ:
H. Diễn Châu, Nghệ An
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi