Thị Trường Sỉ
...

Dầu gội DENTINOX trị phân trâu cho bé sơ sinh 125ml hàng nội địa Anh Quốc làm sạch da đầu trị phân Trâu hiệu quả an toàn cho Bé giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thông số sản phẩm

Quy cách:Chai 125ml

Xuất xứ:Anh Quốc

Hãng SX:Dentinox

Dầu gội trị cứt trâu cho bé sơ sinh Dentinox 125ml Anh Quốc - Làm sạch da đầu, trị cứt trâu hiệu quả, an toàn

 Dầu gội trị cứt trâu cho bé sơ sinh Dentinox 125ml là giải pháp hiệu quả mà an toàn giúp phòng chống và điều trị “cứt trâu” trên đầu trẻ sơ sinh.

Sản phẩm dùng an toàn, đã được kiểm định bởi Anh Quốc và nhận được nhiều giải thưởng về . 

Giới thiệu dầu gội trị cứt trâu cho bé sơ sinh Dentinox:

➤ “Cứt trâu” trên đầu bé sơ sinh xuất hiện ở bé từ 2-3 tháng tuổi và có thể kéo dài đến 1 tuổi, thậm chí lâu hơn nếu không có phương pháp điều trị tốt. Mặc dù “cứt trâu” trên da đầu bé không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên, từng mảng bám nhỏ sạm màu, bong tróc khiến người khác có cảm giác mất vệ sinh, rất khó nhìn. Bên cạnh đó, cứt trâu để lâu cũng sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình mọc tóc và phát triển tóc của bé yêu. Đây là nỗi lo lắng của không ít phụ huynh toàn cầu. 

➤ Tuy nhiên, hiện nay, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm điều trị cứt trâu cho bé bằng cách sử dụng Dầu gội Dentinox 125ml của Anh Quốc. Dòng sản phẩm số 1 tại Châu Âu giúp làm sạch da đầu bé yêu, phòng chống và hỗ trợ làm bong lớp cứt trâu trên đầu một cách an toàn, nhẹ dịu và hiệu quả. Dentinox của Anh không gây cay mắt, không làm khô da, rất phù hợp cho trẻ sơ sinh. 

➤ Dầu gội trị cứt trâu cho bé Dentinox nhận được giải thưởng danh giá và đang dần phổ biến trên khắp Thế giới. 

Công dụng của dầu gội trị cứt trâu cho bé sơ sinh Dentinox 125ml:

➥ Dầu gội trị cứt trâu Dentinox chiết xuất từ thành phần thảo dược giúp nhẹ nhàng làm sạch da đầu bé yêu, loại bỏ mọi chất bẩn, mồ hôi, vi khuẩn,...

➥ Dentinox của Anh giúp làm mềm cứt trâu, sau đó hỗ trợ cho nó nhanh chóng bong ra, loại bỏ hoàn toàn cứt trâu trên da đầu bé một cách tự nhiên.

➥ Sản phẩm không gây bong tróc, không làm tổn thương da đầu bé, hoàn toàn có thể sử dụng như dầu gội thông thường để chăm sóc da đầu sạch, khỏe mạnh.

➥ Ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm, gây ngứa, khó chịu.

➥ Hương thơm dễ chịu tươi mát tự nhiên, giúp tạo cảm giác thích thú cho bé mỗi lần tắm gội. 

Tên nhà cung cấp:
Baby Phố Đô sỉ đồ MẸ & BÉ
Địa chỉ:
H. Cẩm Giàng, Hải Dương
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi