Thị Trường Sỉ
...

Dầu gội khô Dove giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

Dầu gội Dove không cần dùng đến nước mà bạn vẫn có một mái tóc sạch, không bị bết.Vừa nhanh vừa tiện lợi.Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho bạn

 

Nếu bạn là người có mái tóc “sáng gội trưa bết” hay ghét tóc bết vì đội nón bảo hiểm, hoặc bạn phải nằm viện, nằm cố định trên giường trong thời gian dài không thể gội đầu, vậy thì dầu gội khô chính là giải pháp tối ưu cho bạn: không cần nước mà vẫn có được mái tóc sạch, bồng bềnh và óng ả.

 

Dầu gội khô Dove với các hạt nhỏ mịn chứa nhiều dưỡng chất sẽ hấp thu dầu thừa trên tóc bạn, trả lại cho mái tóc độ khô và phồng vốn có, đồng thời cũng dưỡng cho tóc mềm và mượt. Chính công dụng này sẽ giúp tóc bạn không còn bết nữa mà không cần đến sự có mặt của nước, không cần phải tốn thời gian để sấy tóc – việc có thể gây hại và khiến tóc yếu hơn.

 

Dầu gội khô không chỉ thích hợp cho các bạn đem theo hằng ngày để có một mái tóc khỏe đẹp bồng bềnh, mà còn là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp với những người đang cảm không thể tiếp xúc với nước, cũng như phụ nữ mới sinh cần giữ ấm, người bệnh đang nằm viện. 

Cách sử dụng: Xịt từ phần đỉnh đầu, xịt bên dưới những phần tóc cần làm sạch, xoa đều cho thấm dầu gội sau đó chuyển dần xuống phần chân tóc cho đến khi sạch hết cả mái tóc. 

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi