Thị Trường Sỉ
...

Dầu gội olive dưỡng tóc palmers shampoo 400ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Với 100% tinh chất dầu ôliu kết hợp với axit Amino Keratin của tóc và Vitamin E, Dầu gội Olive dưỡng tóc Palmer's Shampoo giúp bổ sung và cân bằng độ ẩm, chăm sóc và phục hồi từng sợi tóc hư tổn cũng như bảo vệ mái tóc trước những tác nhân có hại từ môi trường để mái tóc luôn khỏe đẹp. 

Tinh chất dầu ôliu là thành phần tự nhiên chuyên biệt đã được sử dụng từ thời cổ đại để giúp tóc khỏe mạnh, mềm mượt óng ả hơn.

Sau khi dùng Dầu gội Olive dưỡng tóc Palmer's Shampoo, bạn sẽ có mái tóc mềm mại, chắc khỏe cùng với nếp tóc suôn mượt, dễ chải hơn.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Làm ướt tóc với nước lạnh hạn chế dùng nước ấm vì sẽ làm khô tóc. Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều ra 2 lòng bàn tay rồi bôi đều lên da đầu và tóc, sau đó thoa nhẹ nhàng da đầu theo chuyển động tròn. Xả sạch với nước lạnh. Lặp lại một lần nữa nếu cần.Sử dụng kết hợp với Dầu xã Olive dưỡng tóc Palmer's Conditioner để đạt kết quả tốt nhất.

 

THÀNH PHẦN

 

Tinh dầu Oliu nguyên chất Extra Virgin Olive Oil cung cấp dưỡng chất đồng thời bảo vệ mái tóc khỏi tác nhân có hại từ môi trường.

 

Vitamin E bổ sung độ ẩm, chống oxy hóa và nuôi dưỡng tóc mềm mượt.

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi