Thị Trường Sỉ
...

Dầu gội phủ bạc màu nâu MOKERU giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chai dầu gội phủ bạc màu nâu hạt dẻ MOKERU, thích hợp để phủ mái tóc bạc thành nâu quyền rũ. Dầu gội nhuộm tóc giúp kích thích mọc tóc, ngăn tóc gãy rụng hoàn toàn có thể thay thế được dầu gội trị rụng tóc và trị gàu hiệu quả lấy lại sự tự tin như ban đầu. Mỗi chai dầu gội đều có nguyên liệu từ thảo dược tự nhiên quý nên phù hợp dùng cho cả nam và nữ. Đặc biệt, chỉ cần mua 2 chai dầu gội thảo dược MOKERU khách hàng được tặng sản phẩm dành cho gia đình Việt là bình xịt đa năng Comma công nghệ Đức.

Xem thêm:

  • https://vietfamehair.com/san-pham/dau- -phu-bac-mau-nau
  • https://vietfamehair.com/nhom-san-pham/dau- -phu-bac
  • https://vietfamehair.com/các-loai-dau- -phu-bac-tot-nhat
Giới thiệu dầu gội phủ bạc màu nâu hạt dẻ MOKERU

Dầu gội phủ bạc là gì? Mọi người thường hay gọi dầu gội phủ bạc là dầu gội nhuộm tóc hoặc dầu gội thảo dược vì dòng sản phẩm này. Được sản xuất từ các loại thảo mộc quý phải kể đến đó là: Nhân sâm; cây bạch quả; hạt óc chó; dầu oliu; dầu dừa; dễ của hoa lông cừu; dầu argan,…Hiện tại, ở Việt Nam dầu gội phủ bạc MOKERU đang dần thay thế các loại thuốc nhuộm tóc và dầu gội trị rụng tóc vì tính an toàn và thân thiện. Hơn hết, chỉ cần ở nhà và cách sử dụng giống như dầu gội bình thường, nên rất tiết kiệm thời gian và tiền bạc với ra salon tóc.

Sự khác nhau giữ dầu gội phủ bạc và thuốc nhuộm tóc

Như đã nói ở trên, dầu gội nhuộm tóc chứa thành phần hoàn toàn nhiên nhiên nên rất tốt cho da đầu và tóc. Ngược lại, thuốc nhuộm tóc truyền thống chứa rất nhiều chất độc hại. Không chỉ ảnh hưởng đến tóc và da đầu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy tránh xa các chất độc hại sau đây, vì nếu lỡ tiếp xúc với da đầu có thể bạn phải đi đến bệnh viện da liễu:

1. PPD: Chất này được tổng hợp từ than đá và 1 số hóa chất như benzene, naphthalene, phenols, aniline. Theo các nghiên cứu, PPD kết hợp với Hydrogen Peroxide sẽ tạo thành chất độc có thể dẫn đến ung thư.

2. Ammonia: Ammonia được dùng để phá vỡ lớp biểu bì của tóc (lớp bên ngoài tóc), giúp thuốc nhuộm dễ dàng len lỏi vào trục tóc (bên trong tóc). Nó có thể gây ăn mòn da và làm hư tổn phổi khi hít phải.

3.Paraben: Hai chất bảo quản thường gặp nhất là Methylparaben và Propylparaben. Chúng được sử dụng rộng rãi trong các loại thuốc nhuộm, có thể gây dị ứng nặng và hư tổn trên da.

4. Lead Acetate: Lead Acetate được sử dụng như một phụ gia tạo màu tối của thuốc nhuộm tóc. Nó là nguyên do gây ra chứng thiếu máu và các bệnh về thần kinh.

Thành phần của dầu gội thảo dược MOKERU

1. Nhân sâm: 

- Trong nhân sâm rất giàu Collagen một chất không thể thiếu trong cơ thể và da đầu. Nhờ Collagen mà tóc giảm gãy rụng trông thấy. Khi quá trình sản xuất Collagen vừa đủ, nó sẽ kết hợp với dưỡng chất Vitamin từ đó ngăn quá trình lão hóa, bảo vệ lớp màng Keratin. Vì vậy dầu gội trị rụng tóc MOKERU giúp các sợi tóc chắc khỏe từ chân tóc đến ngọn tóc.

- Nhân sâm giúp hệ tuần hoàn lưu thông huyết mạnh tốt hơn, đẩy mạnh sự di chuyển của các hồng cầu trong mao mạch máu. Đặc biệt là các mao mạch máu dưới nang tóc, nang tóc sẽ nhận được dưỡng chất dồi dào phục vụ cho việc nuôi dưỡng bầu tóc, cho tóc con khỏe từng lúc mới hình thành.

- Những sợi tóc đang hiện hữu thì được hỗ trợ siết chặt kết cấu của tóc, giúp cho nang tóc bám chặt vào da đầu. Các sợi tóc tồn tại trên da đầu lâu hơn, tóc giảm tình trạng rụng hiệu quả.

2. Dầu oliu: 

Dầu oliu tinh chất thiên nhiên có tác dụng trị rụng tóc, thúc đẩy tóc mới mọc ra đen bóng. Tinh dầu oliu trong dầu gội trị rụng tóc MOKERU còn có tác dụng dưỡng ẩm tóc chắc khỏe, giảm tình trạng chẻ ngọn, dễ gãy, chăm sóc tóc nhanh dài.

3. Linh chi: 

Polysaccharide có trong nấm linh chi đỏ là chất có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa của tế bào và rụng tóc hiệu quả. Thành phần linh chi giúp tóc mọc đều, ngăn ngừa việc rụng tóc khó chịu, đồng thời ngăn ngừa tóc bạc sớm.

4. Quả óc chó: 

Qủa óc chó giúp bổ sung chất selenium làm giảm lượng tóc gãy rụng, ngoài ra biotin và vitamin B7 có trong quả óc chó cũng giúp cho tóc, mới mọc ra chắc khỏe hơn rất nhiều. Đặc biệt, vỏ quả óc chó có tác dụng nhuộm đen tóc được nhiều chuyên gia khyên dùng.

5. Krameria Triandra: 

Đây là thảo dược quý có tác dụng phục hồi tóc, giúp ngăn ngừa tình trạng tóc bạc sớm do căng thẳng và tuổi tác, và hỗ trợ quá trình làm đen tóc trở lại.

6. Tinh dầu Argan: 

- Dầu argan được chiết xuất từ hạt cây argan, loại cây có nhiều ở châu Phi. Dầu argan có đặc tính thấm nhanh và ít làm da bị dầu. Dầu argan cân bằng ẩm cũng như độ ẩm cao tự có rất là tốt.

- Với thành phần giàu vitamin A và vitamin E, dầu Argan có thể thấm sâu và nuôi dưỡng từng tế bào da, chống lão hóa da.

- Đặc biệt, dầu argan phù hợp với da đầu nhạy cảm. Khi thời tiết hanh khô làm tóc dễ bị gãy rụng, hãy gội ngay với dầu gội phủ bạc MOKERU sẽ giúp loại bỏ những lọn tóc xơ và thô cứng.

Ưu điểm nổi bật của dầu gội phủ bạc màu nâu

1. Dễ sử dụng:

Chỉ cần đeo găng tay vào và đổ 1 lượng dầu gội vừa đủ lên. Sau đó massage da đầu tầm 10 - 15 phút, cách sử dụng cũng giống như sử dụng dầu gội trị rụng tóc.

2. Tiết kiệm thời gian:

Không phải mất thời gian đến tiệm salon để nhuộm tóc nữa vì có dầu gội phủ bạc Mokeru Argan oil. Chỉ mất 10 phút bạn đã có thành quả là một bộ tóc dược nhuộm như ý.

Ưu điểm của Mokeru Argan Oil 500ml

3. Tiết kiệm chi phí:

Thật vậy, với tốn kém chi phí để nhuộm tóc trong salon tóc, bộ dầu gội cam kết rẻ hơn đến 5 lần. Mà lại có thể sử dụng được nhiều lần hơn nữa.

4. Tự tin trước đám đông:

Trước kia, khi chưa có dầu gội phủ bạc nhiều người sẽ hoài nghi vệ vấn đề mái tóc bạc phơ của bạn như: bị bệnh máu xấu, thiếu hắc tố meladin, nhan sắc không được ưu nhìn, thiếu sức sống,...Nhưng từ khi sử dụng dầu gội thảo dược của VietFame Hair, bạn sẽ lấy lại sự tự tin vốn có, nhan sắc thì đẹp ngời ngợi.

Video review dầu gội phủ bạc MOKERU

Để giúp quý khách hàng dễ dàng hình dung được mẫu mã, hình dạng và cách dùng sản phẩm. Mời mọi người cùng hướng mắt vào video "review dầu gội nhuộm tóc MOKERU". Hoặc bạn có thể vào kênh Youtube "VietFame Hair Dầu Gội Phủ Bạc" của chúng tôi để cập nhật những video về sản phẩm và các thông tin hữu ích khác nữa.

Công dụng của dầu gội nhuộm tóc Mokeru 500ml

Sau khi sử dụng được 15 phút, bạn sẽ bất ngờ vì sỡ hữu mái tóc màu nâu quyễn rũ. Sang trọng, suôn mượt, hương thơm dịu nhẹ và lưu hương lâu. Ngoài ra, mẫu dầu gội thảo dược còn có các công dụng như một dòng dầu gội trị rụng tóc vậy:

- Kích thích mọc lại tóc, tại những vùng đang bị thưa hoặc trọc.

- Ngăn rụng tóc nhờ các thành phần thảo dược.

- Trị gàu hiệu quả bởi dầu gội rất giàu tinh dầu Oliu.

- Giúp từng sợi tóc suôn mượt và óng ả.

- Đặc biệt dầu gội phủ bạc từ thương hiệu Mokeru cam kết 4 KHÔNG:

  • Không mùi hăng.
  • Không có Plumbum.
  • Không gây hại tóc và da đầu.
  • Không dính da và vải.
Hướng dẫn sử dụng dầu gội phủ bạc màu nâu

- Bước 01: Gội sạch tóc bằng nước sạch sau đó dùng mày sấy khô tóc.

- Bước 02: Thoa một lượng dầu gội trị rụng tóc MOKERU, kết hợp với các màu nhuộm khác.

- Bước 03: Nhẹ nhàng xoa bóp tóc trong 10 đến 15 phút cho đến khi dầu gội được thoa đều.

- Bước 04: Nếu bạn có mái tóc bạc cứng đầu, hãy ủ dầu gội trong khoảng 15-20 phút.

- Bước 05: Gội sạch dầu gội với nước.


Lưu ý khi sử dụng dầu gội nhuộm tóc:

Không để giọt dầu gội Mokeru Argan lên mắt.

Chỉ sử dụng ngoài da, không được nuốt hoặc uống.

Đeo găng tay y tế hoặc cao su trước khi gội.

Để xa tầm tay của trẻ em.


Những ai nên sử dung dầu gội nhuộm tóc bạc Mokeru Argan?
  • Những ai đang bị bênh máu xấu khiến tóc bạc sớm
  • Những người gặp các vấn đề xấu về tóc như rụng tóc, tóc sơ rối, khô sơ.
  • Những ai có nhu cầu mọc tóc nhanh, chống hói đầu.
  • Những người trong quá trình sản sinh sắc tố melanin nhưng gặp vấn đề.
  • Spa dầu gội dưỡng sinh

Dầu gội dưỡng sinh đang trở thành một dịch vụ đắt khách của các spa hiện nay. Trong thời đại bận rộn, quay cuồng với công việc, cuộc sống làm mọi người chịu nhiều áp lực, căng thẳng, mệt mỏi. Chính vì thế, ngày nay nhiều chị em đã tim đến với liệu pháp ”Gội đầu dưỡng sinh “. Giúp mọi người được thư giãn cơ thể, trí não lấy lại tinh thần làm việc lạc quan yêu đời hơn. Tuy nhiên, để sở hữu dịch vụ gội dầu dưỡng sinh , khiến khách hàng hài lòng thì cần nhưng yếu tố như :

- Tay nghề của kĩ thuật viên phải tốt.

- Phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

- Dầu gội dưỡng sinh đáp ứng đủ tiêu chuẩn.

dầu gội phủ bạc mokeru dành cho dầu gội dưỡng sinhDầu gội phủ bạc MOKERU dành cho dầu gội dưỡng sinh

Tiêu chuẩn của dầu gội dưỡng sinh tại các Spa

Theo hiệp hội spa Việt Nam loại dầu gội được sử dụng trong dịch vụ gội đầu dưỡng sinh phải đảm bảo các tiêu chuẩn như :

- Thành phần có chứa các loại thảo mộc. giúp làm thông thoáng da đầu, thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng

- Thành phần nguyên liệu an toàn cho sức khỏe người dùng, nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mượt và sạch gàu cho mái tóc.

Dầu gội MOKERU đáp ứng tiêu chuẩn của spa dầu gội dưỡng sinh

Dầu gội phủ bạc MOKERU cam kết đáp ứng được các tiêu chuẩn được nêu trên. Dầu gội dưỡng sinh MOKERU gồm 4 thảo mộc quý như: nhân sâm; cây bạch quả; quả óc chó. Rễ hoa lông cừu; Krameria Triandra...

Dầu gội phủ bạc MOKERU có chứa các loại tinh dầu tự nhiên như dầu oliu; dầu dừa; dầu argan giúp thông kinh lạc, giải tỏa căng thẳng, xả stress hiệu quả. Ưu điểm lớn nhất của dầu gội dưỡng sinh MOKERU chính là công dụng nhuộm tóc lên màu và lưu giữ màu bền lâu lên đến 3 tháng liên tục.

Dầu gội nhuộm tóc màu nâu Mokeru 500ml giá bao nhiêu?

“Dầu gội phủ bạc màu nâu hạt dẻ Mokeru giá bao nhiêu?“, đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Thứ nhất với rất nhiều công dụng kết hợp từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, quen thuộc với dân Việt Nam mà dầu gội Mokeru Argan mang lại như vậy liệu nó có đắt không? Thứ hai trên thị trường ở Việt Nam hiện này giá cả của bộ đôi dầu gội này có canh trạnh hay không?.

VietFame Hair cam kết là nhà phân phối dầu gội phủ bạc MOKERU tốt nhất Việt Nam, giá bán lẻ của chúng tôi là: 300,000Đ đặc biệt được miễn phí giao hàng toàn quốc.

Dầu gội phủ bạc màu nâu hạt dẻ Mokeru 500ML của Anh Quốc đến từ đâu?

Dầu gội nhuộm tóc màu nâu Mokeru là dòng sản phẩm dầu gội của thương hiệu MOKERU đến từ Anh Quốc. Sản phẩm luôn nằm trong TOP bán chạy nhất trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới là Amazon, Ebay, Alibaba. Hiện tại thương hiệu VietFame Hair là nhà phân phối dầu gội của MOKERU số một Việt Nam, VietFame Hair đang tuyển đại lý trên toàn quốc, mời quý khách hàng có nhu cầu phân phối sản phẩm liên hệ trực tiếp: 0375 125 449.

Mua dầu gội phủ bạc ở đâu?

VietFame Hair thương hiệu mỹ phẩm tóc số 01 Việt NamVietFame Hair phân phối dầu gội phủ bạc MOKERU

Thương hiệu VietFame Hair nhà phân phối dầu gội phủ bạc MOKERU, dầu gội xả TIGI 750ML, dầu gội xả bưởi Valert Grapefruit, dầu gội xả OGX Biotin Collagen, dầu gội xả Selena Organic Coconut trên toàn quốc. Đặc biệt chính sách hợp tác kinh doanh của VietFame Hair giúp đại lý, chi nhánh, CTV. Với nhiều quyền lợi và chế độ thưởng đại lý hấp dẫn.


Tuyển sỉ và đại lý dầu gội phủ bạcNhững ai nên đăng ký làm đại lý của VietFame Hair?

- Qúy khách hàng là cá nhân, chủ doanh nghiệp nhỏ, chủ salon, chủ quầy thuốc,... đang có nhu cầu kinh doanh mỹ phẩm tóc. Nhưng chưa bao giờ dùng qua sản phẩm, cũng như tác dụng thật có giống trong quảng cáo hay là không.

- Qúy khách hàng đang muốn kinh doanh duy nhất một dòng sản phẩm có giá sỉ nhập về thấp và không bắt ép số lượng nhập.

- Qúy khách hàng được lần đầu tiên nhập sản phẩm về kinh doanh, nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Không biết cách thiết lập giá sỉ - giá lẻ, giao hàng cho khách, xử lý các vấn đề về sản phẩm, xây dựng thương hiệu.

Quyền lợi của đại lý dầu gội phủ bạc1. Qúy đại lý được miễn phí giao hàng và lập hóa đơn điện tử

- Qúy đại lý sẽ không được bắt ép về doanh số

- Chúng tôi không bắt ép số lượng nhập sản phẩm

- Qúy đại lý được hỗ trợ 100% phí vận chuyển và lập hóa đơn điện tử.

2. Qúy đại lý được hưởng chiết khẩu cao từ sản phẩm chính & phụ

- Hưởng chiết khấu cao theo từng cấp độ doanh số đạt được, ở sản phẩm chính là dầu gội phủ bạc.

- Qúy đại lý được hưởng chiết khấu cao nhất khi mua kèm sản phẩm phụ của VietFame Hair bao gồm keo dán đa năng Universal Glue và bình xịt đa năng Comma (không bị ép mua). Sản phẩm phụ sẽ giúp Qúy đại lý giữ chân khách hàng hơn bằng việc tặng, tri ân khách hàng của mình.

3. Qúy đại lý được tặng gói "ĐẠI LÝ VÀNG" giá trị:

- Được đăng sản phẩm lên gian hàng ở bên đối tác của VietFame Hair bao gồm thị trường nước ngoài

- Được đăng sản phẩm lên gian hàng của VietFame Hair

- bán hàng hoặc Landing page (đạt "CẤP 3")

- Địa chỉ Google Map doanh nghiệp

- Bình xịt đa năng

- Keo dán đa năng

- Logo thương hiệu

- VietFame Hair cung cấp nội dung bài viết, ảnh video, tài liệu khác dành cho Qúy đại lý.

=> Với gói "ĐẠI LÝ VÀNG" VietFame Hair sẽ trao tặng Qúy đại lý, sau khi Qúy đại lý đặt đơn và nhận hàng thành công sản phẩm từ VietFame Hair.

=> Qúy khách hàng có nhu cầu kinh doanh dầu gội phủ bạc, hưởng chiết khấu cao vui lòng xem thông tin tại: tuyển đại lý dầu gội phủ bạc

Liên hệ với VietFame Hair như thế nào?

Địa chỉ: Tầng 04B, tòa T6-08, tôn Quang Phiệt, 643 đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0375 125 449

: https://vietfamehair.com

Tên nhà cung cấp:
Dầu Gội Phủ Bạc | VietFame Hair
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi