Thị Trường Sỉ
...

DẦU GỘI REJOICE Hương Nước Hoa giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dầu gội nước hoa Rejoice Thái lan mới ra thơm nức lòng người hâm mộ🥰🥰Chị khách đặt 3 chai mùi này chứ ko chịu mùi khác vì chuyến trước đi Thái chơi c mua về xài thích quá. Thơm mãi trên tóc lun Lúc chiều mua xong ngửi phát mê dã man, cứ như nước hoa thật, ai lại nghĩ dầu gội cơ chứ 
Rejoice Perfume Fresh với công thức giàu dưỡng chất không chỉ nhẹ nhàng làm sạch, chăm sóc tóc và da đầu, mang đến mái tóc mềm mượt, óng ả không ngờ mà còn lưu lại hương nước hoa tinh tế trong thời gian dài. Mùi hương kết hợp từ những loài thảo mộc đặc biệt, chưng cất bởi nhà sản xuất nước hoa trên thế giới sẽ tạo cảm hứng bất tận cho người sử dụng.
Dầu gội Rejoice Hương nước hoa Mẫu Đơn với công thức giàu dưỡng chất không chỉ nhẹ nhàng chăm sóc tóc và da đầu, mang đến mái tóc mềm mượt, óng ả không ngờ mà còn lưu lại hương nước hoa tinh tế trong thời gian dài. Mùi hương kết hợp từ những loài thảo mộc đặc biệt, chưng cất bởi nhà sản xuất nước hoa trên thế giới sẽ tạo cảm hứng bất tận cho người sử dụng.
 Dầu gội Rejoice Hương nước hoa Lily với công thức giàu dưỡng chất không chỉ nhẹ nhàng chăm sóc tóc và da đầu, mang đến mái tóc mềm mượt, óng ả không ngờ mà còn lưu lại hương nước hoa tinh tế trong thời gian dài.
Hàng thái lan nói k với hay cửa khẩu nhen 
1 chai tận 600ml To đùng đoàng lun nheee , e nói thật mua ko hối hận ạ

Tên nhà cung cấp:
Phụ Kiện Shin Su
Địa chỉ:
TP. Long Xuyên, An Giang
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi