Thị Trường Sỉ
...

Dầu Gội Suôn Bóng Tóc - DERMA BEAUTY SHAMPOO giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

DERMA - BEAUTY SHAMPOO - TÓC SUÔN BÓNG MƯỢT

Dầu Gội Dành Cho Nữ

 

Một làn da đẹp tràn đầy sức sống đi đôi với mái tóc suôn mượt óng ả có phải là niềm mơ ước của bạn không? Chúng tôi tin chắc là vậy, vì phụ nữ có ai lại không mong muốn được chăm sóc bản thân và làm đẹp từ đầu đến chân. Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để đến spa chăm sóc sắc đẹp. Vậy tại sao chúng ta không tìm cho mình một sản phẩm tốt mà giá cả lại phù hợp để có thể chăm sóc bản thân ngay tại nhà.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra giải pháp cho làn da và mái tóc của mình. BEAUTY SHAMPOO & SHOWER GEL Combo Dầu Gội & Sữa Tắm Dành Cho Nữ, đáp ứng đầy đủ những gì mà phụ nữ Việt cần ở sữa tắm và dầu gội với chất lượng cao cấp mà giá cả vẫn rất vừa túi tiền. Không cần đến spa các bạn vẫn sở hữu được một làn da trắng hồng không tì vết và mái tóc suôn mượt.

 

 

 

BEAUTY SHAMPOO 

là một sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo với các chất chiết xuất từ thiên nhiên tuyệt vời giúp nuôi dưỡng không chỉ là da đầu mà còn làm mái tóc mềm mại. Dầu gội làm đẹp Dermal làm tăng cường sự quyến rũ với hương hoa sang trọng và tinh tế, giúp bạn có thể tự tin với mái tóc giày mượt óng ả của mình nhờ nguồn nguyên liệu thiên nhiên giàu dưỡng chất nuôi dưỡng tóc như:

  • Chiết xuất rong biển: 
  • với đa dạng vitamin và khoáng chất như: A1, B1, B2, B6, C, E, K tăng cường sự tuần hoàn máu cho cơ thể đồng thời khiến mái tóc trở nên mềm mại và mượt mà hơn. Ngoài ra, rong biển còn là thực phẩm có tính kiềm, có tác dụng giúp cơ thể điều tiết lượng kiềm trong máu, duy trì ổn định độ pH của da đầu, ngăn ngừa sự bài tiết chất nhờn, giúp mái tóc luôn óng mượt.

Chiết xuất lúa mì: 

  • hỗ trợ sự kết hợp giúp tăng cường độ ẩm và cân bằng tính chất tạo màng. Giúp kiểm át tốt hơn các vấn đề của da và tóc, tạo cảm giác mềm mại và mượt mà. Protein lúa mì có khả năng hút nước và giữ ẩm nên giảm tình trạng tóc xơ rối. Ngoài ra nó còn tạo ra một màng mỏng bóng trên tóc làm cho tóc sáng bóng và mềm mại.
  • Bên cạnh đó dầu gội làm đẹp Derma còn được bổ sung hương hoa sang trọng và tinh tế, đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái trong quá trình sử dụng.

 

CÔNG DỤNG

  • Chiết xuất rong biển bảo vệ tóc khỏi bị hư hại và giảm rụng tóc cho bạn mái tóc chắc khỏe sau nhiều sự tác động bên ngoài
  • Các khoáng chất giúp làm dày và tăng kích cỡ sợi tóc mỏng, làm tóc sáng bóng và phục hồi tóc bị hư tổn.
  • Chiết xuất lúa mì giúp tóc bồng bềnh và suôn mượt, có khả năng hút và giữ ẩm nên giảm tình trạng tóc xơ rối.
  • Tăng cường các vitamin cùng nhiều dưỡng chất quan trọng cho nang tóc.
  • Ngoài ra thành phần của sản phẩm được tăng thêm nhiều chất dưỡng ẩm, dành riêng cho việc dưỡng ẩm và phục hồi mái tóc yếu, hư tổn từ bên trong , đồng thời bảo vệ tóc khỏi các tác hại từ môi trường hay hóa chất..
  • An toàn, không gây dị ứng, đã được kiểm nghiệm của các chuyên gia về da liễu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  1. Làm ướt tóc với nước mát để loại bỏ bụi bẩn bám vào tóc
  2. Lấy một lượng dầu gội vừa đủ xoa đều lên tóc. Sau đó thoa đều, dùng dầu ngón tay massage đều tóc và da đầu để các tinh chất được thẩm thấu và kích thích máu huyết lưu thông cho đầu óc được thư giãn.
  3. Xả sạch tóc bằng nước mát. Lấy 1 lượng vừa đủ dầu xả thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng để cho dưỡng chất có thời gian ngấm sâu vào tóc để nuôi dưỡng tóc và da đầu khỏe mạnh.
  4. Sau đó xả tóc lại với nước. Lau khô tóc nhẹ nhàng bằng khăn sạch.
Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi