Thị Trường Sỉ
...

Dầu gội thảo dược Dumi giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TẠI SAO BÁC SỸ KHUYÊN NÊN DÙNG DẦU GỘI THẢO DƯỢC ?

Ở ĐÂU CÓ TÓC ĐẸP - Ở ĐÓ CÓ DẦU GỘI THẢO DƯỢC DUMI 

Dầu gội thảo dược từ xa xưa đã được các bà các mẹ sử dụng. Nó không chỉ giúp tóc mọc nhanh chắc khỏe mà còn là bí quyết của mái tóc dài đen óng ả.

Ngày nay với sự phát triển mạnh của công nghệ. các công ty dược mỹ phẩm đã có ra đời những dòng sản phẩm dầu gội có nguồn gốc thảo dược. Giúp cho các chị em vừa có cơ hội chăm sóc tóc tốt hơn mà còn tiết kiệm thời gian.

Vậy thực chất dầu gội dược liệu đem lại những hiệu quả gì cho người sử dụng. Hãy cùng Nhitranmart tìm hiểu kỹ hơn về loại dầu gội thảo dược Dumi NCT3 này nhé.

- Dầu gội thảo dược phù hợp với mọi da đầu

- Nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên đã làm bạn với con người từ rất xa xưa. Tuy nhiên cách tìm kiếm dược liệu, nấu nước lại khá mất thời gian. Chưa kể không phải mùa nào cũng sẵn có những loại thảo dược đó.

- Ngày nay với công nghệ hiện đại, các loại dầu chiết xuất thảo dược không những tiện dụng, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Mà dầu còn được loại bỏ các tạp khuẩn giúp đem lại hiệu quả cao hơn.

Chính vì thành phần thiên nhiên, nó phù hợp với mọi loại da đầu. Kể cả những người có da đầu nhạy cảm nhất. Không gây kích ứng tóc, giúp tóc mọc nhanh chắc khỏe. Và hạn chế tối đa tình trạng rụng tóc.

- Dầu gội thảo dược an toàn cho người sử dụng

- Dầu gội thảo dược giúp phục hồi tóc hư tổn

- Dầu gội thảo dược giúp trị gàu

- Dầu gội thảo dược ngăn ngừa gàu, rụng tóc; kích thích mọc tóc

Dầu gội-dầu xả DUMI 100% từ thảo dược thiên nhiên

 Được chiết xuất từ tinh dầu cây Tràm Trà ( loài cây rất quý - với siêu việt về kháng khuẩn tại chỗ, trị mụn, giảm viêm nhiễm, trị nấm - ngứa, bệnh ngoài da… )

KẾT HỢP với Ngũ Sắc, Hương Nhu, Cỏ Mần Trầu, Bồ Kết, Bồ Hòn, Sả Chanh ... tạo sự mềm mượt - đen bóng tự nhiên từ tự nhiên.

Dầu gội DUMI giải pháp cho tóc gàu và rụng

Hãy đến với dầu gội thảo dược Dumi để giải quyết mọi vấn đề bạn lo lắng về tóc nhé.

Tên nhà cung cấp:
nhitranmart.com
Địa chỉ:
H. Ninh Hải, Ninh Thuận
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi