Thị Trường Sỉ
...
Tiến Trần
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
294 theo dõi
2.028 liên hệ
40% phản hồi

dầu gội thảo dược hà thủ ô 2in1, gội bồ kết xả sả chanh hoa bưởi dàh cho nam nữ, kích mọc tóc giá sỉ - giá bán buôn

29.000₫  /Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 12 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Tiến Trần
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm630
Người theo dõi294
Lượt liên hệ2.028
Tỷ lệ phản hồi40%

Tinh chất nano hà thủ ô

Các phân tử hà thủ ô siêu nhỏ trong dầu gội Hà thủ ô thẩm thấu vào tận sâu bên trong sợi tóc, giúp kích thích sự sản sinh các sắc tố quy định mùa tóc đen trong sợi tóc và cũng giúp phục hồi sắc tố đen cho những sợi tóc chưa đủ đen.

Dầu olive

Dầu olive là một liệu pháp thiên nhiên giúp chăm sóc tóc hiệu quả, đặc biệt với những nàng có mái tóc mỏng và yếu nhờ giàu acid béo (như acid oleic, acid palmitic) có tác dụng nuôi dưỡng tóc mềm mượt. Dầu olive cũng bổ sung vitamin A, E và các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ keratin của tóc và khóa ẩm rất tốt

Dầu hạt mắc ca

Dầu từ hạt của cây macadamia rất giàu acid béo và kali. Đặc biệt, nó chứa acid béo palmitoleic hiếm có, đem lại khả năng hấp thụ tốt trên tóc hơn, giúp cải thiện tình trạng khô tóc, làm chắc khỏe chân tóc. nhờ vào hàm lượng acid béo phong phú (như acid oleic, acid linoleic,…), sử dụng thường xuyên dầu hạt mắc ca cho tóc làm tóc bóng mượt, hạn chế gãy rụng.

Dầu hạt argan

Chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho tóc (như acid oleic, linoleic, palmitic, vitamin E,…) có tác dụng giữ ẩm, làm bóng tóc, dưỡng tóc mềm mượt, phục hồi tóc hư tổn, gãy rụng do uốn, duỗi, nhuộm. dầu argan còn giúp cân bằng độ ẩm cho da đầu, loại bỏ và khắc phục tình trạng gàu quay trở lại, cho mái tóc luôn sạch và đẹp

Tinh dầu vỏ bưởi

Tinh dầu có trong vỏ bưởi có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giúp làm sạch da đầu, trị gàu hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa các bệnh về da đầu.

Collagen thủy phân

Là collagen đã được áp dụng công nghệ tách nhỏ thành phần collagen thành các phân tử siêu nhỏ, giúp đẩy nhanh sự hấp thu vào da và tóc gấp 7 lần với thông thường. Collagen thủy phân giúp tăng cường kết cấu tóc, tăng độ mềm mại và bóng mượt, phục hồi tóc hư tổn do hóa chất.

Bơ hạt mỡ

Chứa nhiều vitamin, các chất chống oxy hóa (gồm vitamin A, E, F, quercetin, epigallocatiechin gallate) và các acid béo, vừa có chức năng dưỡng ẩm cực kỳ hoàn hảo cho da đầu, vừa giúp bảo vê, che chắn mái tóc của bạn khỏi hư tổn do ánh nắng mặt trời, hư tổn do nhiệt gây ra bởi các loại máy tạo kiểu tóc, cải thiện tình trạng tóc và da đầu bị khô ráp.

Dầu gội thảo dược Hà thủ ô 2in1 sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong sợi tóc, phục hồi tóc hư tổn, hạn chế tình trạng tóc xoăn, chẻ ngọn, gãy rụng mà vẫn giữ cho tóc có độ xốp, không bị bết nên bạn không cần sử dụng thêm dầu xả nữa mà tóc đã mềm mại suôn mượt rồi đấy.

Dầu gội thảo dược Hà thủ ô là một trong số ít sản phẩm đầu tiên được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Pháp, đã được chứng nhận an toàn của CTFA, được cấp phép lưu hành tại Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản; ứng dụng công nghệ nano trong sản xuất, tạo ra các phân tử hà thủ ô siêu nhỏ mang theo các dưỡng chất thẩm thấu vào tận sâu bên trong chân tóc, giúp làm trẻ hóa mái tóc khi sử dụng thường xuyên.

Dầu gội thảo dược Hà thủ ô với thành phần thảo dược thiên nhiên, không paraben, không phẩm màu tổng hợp, không chứa hương liệu độc hại nên an toàn, dùng được cả cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.






Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Tiến Trần
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi