Thị Trường Sỉ
...

Dầu gội Thảo Mộc Trị rụng tóc giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thành Phần : bồ kết, vỏ bưởi, lá neem, hà thủ ô, hương nhu, quế, cỏ mần trầu, cỏ ngũ sắc, sả, gừng, nha đam, tinh dầu bưởi.



Công Dụng : trị và ngừa rụng tóc, kích mọc tóc nhanh và dày, trị gàu và ngứa da đầu, hỗ trợ điều trị nấm da đầu, phục hồi tóc hư tổn do hóa chất, giúp tóc mềm mượt.



Hiệu quả sau 2 tuần – 3 tháng sử dụng tùy cơ địa và tình trạng hư tổn của tóc.



Cách Dùng :



- Cho lượng nhỏ dầu gội vào chậu tùy tóc ngắn dài, thêm nước lạnh vừa đủ để gội đầu, có thể vắt thêm nửa quả chanh, dùng tay khuấy đều. - Dùng ca nước dội từ từ lên tóc từ chân tóc tới ngọn tóc, đồng thời dùng tay xoa bóp nhẹ nhàng trong khoảng 3-5 phút để các dưỡng chất cũng như saponin được thấm sâu vào da đầu, giúp da đầu thư giãn, lăp đi lặp lại với lượng nước đã pha trong vài lần.



- Cuối cùng bạn xả lại tóc với nước lạnh. Lưu ý không dùng nước nóng để xả tóc vì tóc dễ bị xơ rối và xỉn màu khi gặp nhiệt độ cao.



- Gội xong dùng khăn lau nhẹ nhàng cho khô tóc, tuyệt đối không day, vò, chà mạnh tóc dễ khiến tóc chẻ ngọn và gãy khúc. - Không chảy khi tóc còn ướt, sẽ khiến tóc rụng nhiều hơn. Đợi tóc khô rồi chảy nhẹ nhàng. - Lúc gội hoặc lúc tóc ướt thì sẽ thấy tóc khô và hơi rít, nhưng khi tóc khô hẵn thì sẽ óng ả mượt mà đến không ngờ đấy!

sỉ từ 5 chai

sỉ từ 5 chai

từ 5-14: 80k

từ 15-29: 70k

từ 30-49: 60k

từ 50-99: 55k

từ 100-199:48k

từ 200-299: 45k

từ 300-499: 43k

từ 500-999: 41k

trên 1000 chai:39k

Tên nhà cung cấp:
Dầu Gội Thảo Mộc
Địa chỉ:
H. Tân Phú Đông, Tiền Giang
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi