Thị Trường Sỉ
...

dầu gội xả diva cosmetics chuyên sỉ lẻ giao hàng toàn quốc

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 Nếu nói về tốt, mùi thơm, hợp túi tiền thì có lẽ dầu gội xả DiVa là số 1. Khi mang đến nhiều công dụng cho mái tóc, giúp mái tóc mở biểu bì và lấy hết mọi bụi bẩn. Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho một mái tóc hư tổn phục hồi lại nguyên trạng ban đầu.

Diva cũng được coi là dòng dầu gội đặc trị, vì thế mà rất nhiều cửa hàng đã lựa chọn để chăm sóc tóc cho khách hàng của mình.
Dầu gội DIVA có 2 loại: Siêu mượt dưỡng màumàu cam và siêu mượt dưỡng ẩm màu cam. Vì thế tùy theo từng tình trạng tóc mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp

Sản phẩm được đựng trong chai to dạng vòi xịt, khá dễ dàng sử dụng và tiết kiệm chi phí cho người dùng. Đặc biệt phiên bản 2018 cải tiến về sản phẩm cũng như tem chống hàng giả.
Dầu gội dễ tạo bọt, hương thơm nhẹ nhàng nên có thể lưu lại trên tóc lâu nhất có thể. An toàn và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Thành phần hữu cơ tự nhiên không chứa baraben và sulfate giúp tóc mềm mượt, phục hồi hư tổn nặng đồng thời giữ tóc bền màu.




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Mỹ Phẩm 5
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi