Thị Trường Sỉ
...

Dầu hạt chanh dây giá sỉ, dầu hạt chanh dây nguyên chất giá sỉ

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Từ hàng trăm năm trở về trước, người dân Nam Mỹ bản địa đã phát hiện ra công dụng tuyệt vời của dầu hạt chanh leo. Để bảo quản lâu dài và sử dụng hiệu quả, họ đã chưng cất thành công dầu hạt chanh leo. 

Sản phẩm này tuy không quá phổ biến như các loại khác như dầu dừa, dầu hạt nho… song lại được đánh giá cao nhờ những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Hiểu được tầm quan trọng đó, nhiều đơn vị đã bán dầu hạt chanh dây với số lượng lớn để phục vụ nhu cầu kinh doanh của người mua hàng. Thế nhưng, mua dầu hạt chanh dây giá sỉ ở đâu chất lượng? Hãy cùng Tuk Green tìm hiểu ngay bây giờ!

Dầu chanh leo là gì?

Chanh leo/Chanh dây là một loại trái cây có nguồn gốc từ các nước Nam Mỹ như Brazil, Paraguay và Argentina. Ở đó, những loại quả này được gọi là Maracuyá. Có lẽ chúng ta đều đã quá quen thuộc với những công dụng tuyệt vời của chanh dây trong đời sống. 

Nói đến đồ ăn, thức uống và các món ăn chế biến từ chanh dây thì chúng rất được ưa chuộng nhưng có lẽ ít ai biết rằng hạt chanh dây cũng được sử dụng trong sản xuất với những dưỡng chất tuyệt vời mà nó mang lại. Đúng như tên gọi, dầu hạt chanh dây được lấy từ hạt của quả. Thông thường, dầu hạt chanh dây được chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh để đảm bảo giữ lại được hoàn toàn hàm lượng dinh dưỡng.

Hàm lượng dưỡng chất có trong dầu hạt chanh dây

Mặc dù không quá phổ biến như các loại tinh dầu khác nhưng tinh dầu chanh leo đã có lịch sử hình thành và phát triển từ nhiều thế kỷ trước. Lá hạt chanh dây có chứa các ancaloit có lợi và từ lâu đã được sử dụng làm thuốc để điều trị các bệnh huyết áp, hỗ trợ giảm căng thẳng và chứng mất ngủ... 

Trong hạt chanh dây chứa rất nhiều các chất có lợi như các vitamin, omega, các axit béo và beta-carotene, các chất chống oxy hóa. Các chất này giúp cho dầu ép lạnh từ hạt chanh dây có thể chống lại các gốc tự do có hại. Ngày nay, dầu hạt chanh dây còn được sử dụng trong công nghiệp làm đẹp và góp phần chăm sóc da và tóc rất hiệu quả.

Một số hoạt tính nổi bật có trong dầu hạt chanh leo có thể kể đến như:

  • Linoleic Acid C18: 2 (Omega 6) 55 - 80%
  • Oleic Acid C18: 1 (Omega 9) 10 - 22%
  • Palmitic Acid C16: 0 5-18%
  • Stearic Acid C18: 0 1 - 3%
  • Palmitoleic acid C16: 1 0.11 - 0.23%
  • Alpha-Linolenic Acid C18: 3 0.26 - 0.47%
Công dụng của dầu hạt chanh dâyCông dụng với làn da

Khi nhắc đến dưỡng da, thường con người ta sẽ nghĩ ngay đến các loại dầu như tinh dầu tràm, dầu dừa hay dầu hoa hồng… Ít ai biết rằng, dầu hạt chanh leo dưỡng da đã được sử dụng từ rất lâu và có nghiên cứu chỉ ra hiệu quả thực sự mà nó mang lại.

  • Cho da dầu mụn: Thành phần axit linolenic giúp kiểm soát lượng bã nhờn trên da từ đó giảm tiết dầu thừa và ngăn ngừa mụn. 
  • Cho da khô: Dầu hạt chanh leo ép lạnh có chứa các axit béo và các vitamin giúp khóa ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng mất nước cho da ẩm mịn suốt cả ngày dài. 
  • Cho da kích ứng: Dầu hạt chanh dây có tính kháng khuẩn và chống dị ứng cao nên rất thích hợp cho da bị mụn, ngoài ra còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, tăng độ đàn hồi cho da và ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá.
Công dụng với mái tóc

Tóc và da có nhu cầu dinh dưỡng tương đối giống nhau nên người dùng hoàn toàn có thể tận dụng tinh dầu hạt chanh leo để dưỡng tóc với những công dụng tương tự. Các thành phần dưỡng ẩm giúp tóc bóng mượt, khỏe mạnh đồng thời nuôi dưỡng da đầu, kích thích mọc tóc. Hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa hoạt động như một lớp bảo vệ, ngăn ngừa rụng tóc và giữ cho tóc mềm mại và có sức sống suốt cả ngày. Không chỉ tóc mà cả lông mi và lông mày đều có thể được chăm sóc với tinh dầu hạt chanh dây.

Tìm mua dầu hạt chanh dây giá sỉ

Với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp nêu trên, nhu cầu tìm mua và trải nghiệm sử dụng dầu hạt chanh dây ngày một tăng. Không khó để chúng ta tìm thấy những cơ sở cung cấp các sản phẩm này trên thị trường. Để đạt được hiệu quả tối ưu cũng như mang đến một kết quả tốt cho sức khỏe, người tiêu dùng cần có những lựa chọn thông minh, mua hàng ở những cơ sở thực sự uy tín, đảm bảo chất lượng.

Tukgreen cung cấp dầu hạt chanh dây giá sỉ uy tín tại Hồ Chí Minh

Tuk Green tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiên nhiên với các loại dầu ép lạnh, đặc sản Tây Nguyên hay mật ong, hoa quả tự nhiên... Công ty đã đạt được giấy chứng nhận an toàn thực phẩm số 72/GCNATTP-SCT do Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk cung cấp và xác nhận. Với sự mệnh mang đến những sản phẩm nâng niu sức khỏe người dùng, chúng tôi cam kết sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất, trải qua quy trình sản xuất uy tin trước khi đưa đến tay khách hàng.

Ngoài dầu hạt chanh dây, Tuk Green còn nhiều loại dầu đặc biệt khác mà khách hàng có thể tìm hiểu và tham khảo ngay lại tukgreen.com

Tên nhà cung cấp:
Đặc Sản Ban Mê Thuột
Địa chỉ:
TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi