Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
6 theo dõi
58 liên hệ
100% phản hồi

Dầu hạt điều ép lạnh nguyên chất điều trị nấm da và hói đầu, dầu nên spa cao cấp giá sỉ - giá bán buôn

280đ  /Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Chai
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Công Ty Tuk Green
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Sản phẩm365
Người theo dõi6
Lượt liên hệ58
Tỷ lệ phản hồi100%
  • Thương hiệu
    Tukgreen
  • Xuất xứ
    Việt Nam

Dầu hạt điều là một loại dầu được làm từ hạt điều. Hạt điều là một thực phẩm bổ dưỡng chúng ta thường hay ăn nhưng nay chúng tôi chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh cho ra sản phẩm là một loại dầu nền, dầu dinh dưỡng, dầu trị liệu tuyệt vời, có thể trị chứng hói đầu, bạc tóc, chàm, nấm da và giữ ẩm, dầu dẫn tuyệt hảo trong massage.

Dầu hạt điều được chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh nhân trắng hạt điều đã sàng lọc kỹ, loại bỏ vỏ và hạt hỏng có nguồn gốc ở tỉnh Đak Lak và Bình Phước.

Lợi ích của dầu hạt điều theo các nghiên cứu khoa học mới nhất:

1. Dầu hạt điều rất giàu magiê và canxi. Do đó, dầu của nó giúp duy trì xương và răng khỏe mạnh.

2. Nó giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm bằng cách cung cấp cho tóc và da một sắc tố quan trọng được gọi là melanin. Nó cũng hỗ trợ mang lại giấc ngủ ngon cho phụ nữ đang trong giai đoạn mãn kinh.

3. Giàu Vitamin E, loại dầu này có đặc tính chống oxy hóa. Điều này giúp ngăn ngừa các loại ung thư và các bệnh nguy hiểm khác. Nó cũng giúp cải thiện sức mạnh miễn dịch của cơ thể bạn.

4. Hãy biến loại dầu này trở thành một phần trong cuộc sống ẩm thực của bạn vì nó rất giàu axit béo không bão hòa đơn như axit oleic và axit linoleic.

Điều này sẽ giúp giảm mức cholesterol LDL của bạn và giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh.

Dùng dầu hạt điều chăm sóc da và tóc sẽ giúp:

1. Dầu này sẽ cung cấp một kết cấu mịn màng cho làn da của bạn.

2. Bôi dầu này thường xuyên để thấy rằng da của bạn vẫn giữ được độ ẩm. Điều này phần lớn là do độ ẩm dồi dào trong dầu hạt điều. Điều này có thể là do sự sẵn có của một lượng lớn các axit béo không bão hòa trong đó.

3. Giàu Vitamin E, nó đóng một vai trò quan trọng trong cơ chế chống lão hóa và do đó đã trở thành một thành phần quan trọng trong các sản phẩm chống lão hóa.

4. Bạn có bị nhiễm trùng da hoặc mụn cóc không? Bạn muốn thử một phương pháp điều trị tại nhà? Bôi dầu hạt điều hoặc dầu vỏ điều lên vùng bị nhiễm vì dầu có khả năng điều trị nhiễm nấm.

5. Dầu hạt điều cũng giúp cải thiện làn da của bạn.

6. Các thành phần quan trọng đóng vai trò to lớn là Vitamin E và các axit béo không bão hòa. Các axit như axit linoleic và axit oleic có rất nhiều trong dầu này và có thể được sử dụng cho mọi loại tóc. Do đó, điều này tạo nên kết cấu mượt mà và sáng bóng cho mái tóc của bạn.

7. Một lần nữa, đối với những người bị hói đầu, giải pháp nằm ở việc thoa loại dầu này một cách thường xuyên và bạn chắc chắn sẽ nhận thấy sự khác biệt.

8. Nếu bạn đang tự hỏi liệu dầu hạt điều có thể điều trị nhiễm trùng da đầu hay không, đừng nghĩ gì nữa vì nó có thể! Thành phần dinh dưỡng: Axit linoleic (0-21%) Axit oleic (68-80%) Axit palmitic (4-17% Axit stearic (1–11%) Lượng calo - 94 Carb - 4 g Chất béo - 7 g Chất đạm 2,8 g

 

Sản phẩm sản xuất bởi công ty TNHHMTV Tuk Green, 188 buôn Ea Map, Thị trấn Ea Pok, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk. MST: 6001683582. Giấy chứng nhận ATTP số: 72/GCNATTP-SCT do Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk cấp ngày 28/8/2020.

Mua lẻ dầu hạt điều tại , chai 100ml: https://www. .vn/products/i857952372-s2424738375.html?spm=a2o7f.10605548.0.0.488f1e134m45lA&urlFlag=true&mp=2

Holine vs : 

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tuk Green
Địa chỉ:
H. Cư M gar, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2022

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi