Thị Trường Sỉ
...

Đậu hạt hà lan 400gr giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Đậu hạt Hà Lan ASEAN sử dụng ăn hàng ngày, rang cơm , nấu súp  , trộn salat 

Khối lượng : 400gr

Thành phần : - Đậu Hà Lan

                       - Nước 

                        - Đường

                         - Muối

>Đậu Hà Lan là một thực phẩm dinh dưỡng dành cho sức khỏe được trồng từ lâu đời và là một loại rau dinh dưỡng

 

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra coumestrol một loại dinh dưỡng thực vật trong đậu Hà Lan có tác dụng chống lại bệnh ung thư. Ăn đậu hà lan hằng ngày có thể làm giảm đáng kể khả năng bị ung thư dạ dày. Đậu Hà Lan rất dễ trồng và mau lớn, mùa xuân, mùa đông là thời gian sinh trưởng tốt nhất của loại thực vật này. Ăn nhiều đậu Hà Lan có thể giúp bạn phòng tránh được nhiều bệnh. 

Đậu Hà Lan không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn thân thiện với môi trường. Đậu Hà Lan có thể chuyển hóa thành ni tơ có lợi cho đất. Đậu Hà Lan tiêu thụ nitơ trong khí quyển và chuyển nó sang thành dạng có thể sử dụng. Đây cũng là một cây trồng có hiệu quả trong việc ngăn ngừa xói mòn đất.

Dưới đây là một vài lợi ích của đậu Hà Lan đối với sức khỏe.

Giúp bạn tránh khỏi các cholesterol xấu
 

Lợi ích từ dinh dưỡng đậu Hà Lan

  • Cung cấp chất xơ: đây là ưu điểm nổi bật mà đậu Hà Lan được thiên nhiên ban tặng. Cứ nửa cốc đậu Hà Lan chứa khoảng 4g chất xơ. Trong đậu Hà Lan có hàm lượng cao các chất xơ hòa tan có tác dụng làm tăng lượng đường trong máu và giữ nó được ổn định. Chất xơ còn có nhiệm vụ chăm sóc hệ tiêu hóa tốt và tăng cường sức khỏe đường ruột. Do đó ăn đậu Hà Lan mỗi ngày còn giúp chúng ta chữa trị và phòng ngừa được bệnh táo bón, bệnh trĩ và ung thư đại tràng. 
  • Chống ung thư hiệu quảĐậu Hà Lan có chứa các sắc tố màu xanh lá gọi là Chlorophyllin có nhiệm vụ kết hợp với các hóa chất gây ung thư trong cơ thể, nhờ đó hạn chế tế bào ung thư phát triển. Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, nên ăn 2mg đậu Hà Lan mỗi ngày sẽ để có tác dụng phòng chống bệnh tật, ung thư.
  • Bổ sung lượng protein caoTrong thành phần dinh dưỡng đậu Hà Lan có chứa hàm lượng protein dồi dào, cụ thể là nửa cốc đậu Hà Lan có nguồn protein nhiều như một muỗng canh bơ đậu phộng, đặc biệt đậu Hà Lan không hề có chất béo.
Tên nhà cung cấp:
Thực phẩm sạch Hoàng Đông
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi