Thị Trường Sỉ
...

DẦU HẠT ÓC CHÓ ÉP LẠNH NGUYÊN CHẤT GIÁ SỈ giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dầu hạt óc chó Tuk Green là một loại dầu quý, được làm bằng cách ép lạnh nhân hạt óc chó nguyên chất 100%, Xuất xứ hạt từ: Mỹ (USA) .

Công dụng dầu hạt óc chó:

- Dầu hạt óc chó giàu axit béo omega-3 ALA và axit béo không bão hòa, cũng như ellagitannin và các hợp chất polyphenol khác hoạt động như chất chống oxy hóa.

- Do đó, tiêu thụ dầu óc chó có thể cải thiện lượng đường trong máu và tăng cường sức mạnh cho mạch, cùng một số công dụng khác.

Cách sử dụng dầu hạt óc chó: 

- Để thu được những lợi ích có thể có của dầu hạt óc chó, hãy thử sử dụng nó trong nước sốt salad và các món ăn khác.Không nên sử dụng dầu hạt óc chó cho các món xào hoặc nấu ăn ở nhiệt độ cao.

.- Dầu óc chó là nguồn thực phẩm tuyệt vời cung cấp axit béo ALA omega-3 có nguồn gốc thực vật mà bạn có thể chuyển hóa thành EPA và DHA với một lượng hạn chế;1 muỗng canh dầu chó cung cấp 1,4g ALA,gần 100% lượng tiêu thụ hàng ngày được khuyến nghị cho người lớn tuổi từ 19 đến 50. To reference, Lượng tiêu thụ đầy đủ (AI) for ALA for nam giới trưởng thành 1,6g mỗi ngày và cho người trưởng thành phụ nữ là 1,1g mỗi ngày.

- Cấm dùng với người dị ứng với hạt óc chó.

Bảo quản và An toàn sản phẩm: Dầu hạt óc chó nên được lưu giữ trong môi trường thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Để thời hạn kéo dài sử dụng sau khi mở, hãy bảo quản trong tủ lạnh để tránh bị ôi thiu. Sử dụng trong vòng 01 tháng sau khi mở nắp chai, bảo quản khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm do công ty TNHHMTV Tuk Green, 188 buôn Ea Mắp, Thị trấn Ea Pốk, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk.MST: 6001683582. Giấy chứng nhận ATTP số: 72 / GCNATTP-SCT do Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk cấp ngày 28/8/2020. Chúng tôi chuyên sản xuất sỉ các loại dầu thực vật ép lạnh nguyên chất: Sachi, macca, óc chó, hạt điều... : : tukgreen.com Giá sỉ theo lít


Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Tên nhà cung cấp:
Đặc Sản Ban Mê Thuột
Địa chỉ:
TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi