Thị Trường Sỉ
...

Dầu lạnh Hàn quốc giá sỉ - giá bán buôn

7 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

DẦU LẠNH XOA BÓP KHỚP GLUCOSAMINE

Made in Korea - nội địa Hàn Quốc 

Dầu lạnh xoa bóp khớp Glucosamine giảm đau nhanh chóng, do bong gân, đau cứng khớp, chấn thương gây ra. Ngoài ra, dầu khớp Glucosamine 150ml Hàn Quốc còn điều trị các nguyên nhân của viêm xương khớp, bảo vệ và tái cơ cấu xương đặc biệt đối với các khớp xương giúp bạn khỏe mạnh hằng ngày.

Công dụng: Dầu lạnh Glucosamine đặc trị chấn thương, đau nhức, mỏi khớp. Chấn thương trong thể thao, bong gân, chân tay bị tê, chuột rút, mỏi lưng, đau lưng. Giảm đau cho người bị đau khớp cấp và mãn tính.

Các chứng bệnh đau đàu gối, khớp gối, viêm xương, bong gân, đau đầu nhức vai, đau lưng, chấn thương là các vấn đề thường gặp của mọi lứa tuổi ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và thói quen sinh hoạt của mỗi người.

Dầu lạnh xoa bóp khớp Glucosamine 150ml được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, với 100% thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa các chết độc hại, không gây kích ứng da, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Sỉ Mỹ Phẩm Chính Hãng Bảo Hưng
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi