Thị Trường Sỉ
...

Đầu lọc tăng áp lực nước giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Do đời sống phát triển, người dân có xu hướng mua nhà ở các căn hộ chung cư, phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu nhà ở trong đô thị. Nhưng ở Việt Nam hiện nay, vấn đề cung cấp nước vẫn chưa được khắc phục triệt để. Tình trạng các căn hộ ở tầng cao trong chung cư có mực nước yếu, dòng nước không mạnh khiến người dân không hài lòng trong nhu cầu sinh hoạt của mình.

 Đầu lọc tăng áp lực nước tại vòi giúp giải quyết vấn đề tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian công sức cho chị em nội trợ. Vòi rửa chén mặc định nước chảy rất nhiều nhưng lại yếu. Cơ bản chị em hay thường xuyên rửa chén sẽ thấy rõ.

Nước yếu khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu mỗi khi sử dụng.Mọi sinh hoạt trong cuộc sống đều trở nên chậm chạp khó chịu tốn thời gian.Đầu lọc nước tăng áp tại vòi công nghệ nano là một trong những sản phẩm đồ gia dụng tiện ích giúp bạn có thể tăng áp lực nước lên gấp 2,3 lần với các loại vòi thông thường giúp cho mọi sinh hoạt trong gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ phun nước vô cùng tiện dụng và đặc biệt hơn nữa đầu vòi tăng áp còn có thêm bộ lọc nước giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng nước để nấu ăn, rửa rau củ quả và sinh hoạt hằng ngày. Một sản phẩm thật tiện ích!

Tính năng nổi bật của đầu lọc nước thông minh
– Đầu lọc nước tăng áp có thể dễ dàng lắp đặt trong nhà, thiết kế thông minh giúp tăng áp lực nước lên nhiều lần, thích hợp sử dụng cho những gia đình ở tầng cao hoặc nơi nước chảy yếu.

– Chất liệu inox bền chắc và nhựa chịu lực va đập, chắc chắn hạn chế vỡ ngay cả khi chịu lực tác động mạnh.

– Sử dụng công nghệ cao cấp giúp tăng 300% áp lực nước các hạt lọc nano giúp kháng khuẩn để loại bỏ các tạp chất trong nước giúp nguồn nước sinh hoạt sạch hơn, an toàn hơn.

– Áp lực nước phun ra từ vòi rửa chén mạnh sẽ giúp cho người nội trợ dễ dàng xả trôi bụi bẩn trên rau củ quả khi nấu ăn, dễ dàng rửa sạch chén bát, đồ dùng và vật dụng trong gia đình.

– Tiết kiệm nước trung bình 30% - 40% thậm chí có thể hơn

– Vệ sinh đơn giản: Đầu vòi có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận để có thể vệ sinh định kỳ.

Thông tin sản phẩm :

– Tên sản phẩm : Đầu lọc tăng áp lực nước tại vòi
– Làm bằng vật liệu ABS và thép không gỉ.
– Xoay 360 độ, tiết kiệm nước và chức năng lọc nước.
– Nó có thể giúp tăng áp lực nước và ngăn chặn tràn.
– Tương thích với tất cả các dây M22 tiêu chuẩn.
– Nó phù hợp cho vòi tắm và bồn rửa nhà bếp.

Tên nhà cung cấp:
Phụ Kiện Phúc Vinh
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi