Thị Trường Sỉ
...

Dầu Macca Đức Kunella Feinkost 200ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Dầu Macca Đức Kunella Feinkost 200ml không gây đột biến gen trong quá trình sử dụng. Không áp dụng các loại công nghệ cũ để nấu lọc với nhiệt độ cao nhất cho nên giữ lại được một lượng chất ất cần thiết. Khi ăn có vị béo ngậy, bùi bùi giống như hạt macca vậy mang lại một bữa ăn ngon miệng đối với trẻ.
Công dụng của dầu Macca Đức Kunella Feinkost 200ml
- Đối với loại dầu macca sẽ cung cấp thêm một loại hương vị rất tinh tế, hấp dẫn đối với các món ăn của gia đình bạn.
- Bên trong loại dầu này cũng chứa hàm lượng chất béo không được bão hòa cho nên có khả năng phát triển trí tuệ, thể chất, sức khỏe của trẻ.
- Chứa được một lượng các chất vitamin cho nên rất tốt đối với thị lực, giúp cho bé luôn được sáng mắt tránh tình trạng loạn thị, viễn thị hay cận.
- Không chỉ tốt đối với sức khỏe của trẻ mà loại dầu Macca Đức Kunella Feinkost 200ml còn chứa rất nhiều các omega 3, vitamin, chất khoáng để cung cấp các năng lượng cho trẻ. Phụ nữ mang thai sử dụng sẽ tích lũy được nguồn năng lượng tốt nhất đối với thai nhi.
- Loại dầu này còn có khả năng phòng chống một số căn bệnh về tim mạch nhờ các hợp chất trong macca có thể giảm các cholesterol trong máu. Chứa các loại acid béo không no giảm được nguy cơ mắc bệnh tim mạch để giúp trái tim luôn được khỏe mạnh nhất.
Đối tượng nên sử dụng dầu Macca Đức Kunella Feinkost 200ml
- Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai hoặc cho con bú
- Bà bầu thường xuyên mắc phải tình trạng khó tiêu hay chán ăn uống
- Trẻ em đang trong độ tuổi ăn dặm hay trẻ nhỏ cũng nên sử dụng
- Những người mắc phải tình trạng suy nhược cơ thể, người cao tuổi
- Những người bị tim mạch hay đã có tiền sử về bệnh tim mạch
- Những người mắc tiểu đường, béo phì, thừa cân
- Người muốn làm đẹp da từ sâu bên trong.
Cách dùng và bảo quản dầu Macca Đức Kunella Feinkost 200ml
- Đối với sản phẩm dầu ăn cho bé này là sản phẩm thơm ngon, dễ dàng sử dụng nên được dùng để trộn chung với các đồ ăn cho bé như cháo, bột ngũ cốc hay các thực phẩm xay nhuyễn.
- Khi chế biến một số món salad như salad hoa hoa quả, rau cũng nên sử dụng chung. Các món nướng như cá nướng, bánh nướng cũng có thể dùng để hương vị ngon hơn.
- Tuy nhiên, sản phẩm dầu ăn này lại dễ bị oxy hóa bởi chứa hàm lượng chất béo khá cao. Cho nên khi mua về bạn mở ra dùng rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản, chú ý không tiến hành đun nóng như các loại dầu ăn truyền thống bạn vẫn biết trước đây.

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi