Thị Trường Sỉ
...

Dầu Macca ép lạnh nguyên chất giá sỉ, dầu dinh dưỡng cao cấp

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Lịch sử của hạt macadamia

Cây mắc ca (tên gọi khác là: Macadamia) là một loại cây thân gỗ, nguồn gốc tại vùng rừng mưa thuộc miền nam Queenland và miền bắc nước Úc. Thời kỳ đầu, macca cũng như bao loại cây rừng khác, mọc tự nhiên không ai khai thác, vỏ của quả macca cực cứng nên hầu như rất ít loại động vật nào ăn cả. 

Nhà thực vật học kiêm nhà thám hiểm người Anh Allan Cunningham là nhà khoa học đầu tiên từ châu Âu khám phá ra hạt maca vào năm 1828.

Sau đó vào năm 1857 nhà thực vật học người Đức – Áo Ferdinand von Mueller đã đặt tên cho loại hạt này là macadamia phỏng theo tên của người bạn của ông, tiến sĩ John macadam.

Kể từ lúc này hạt macca trở nên phổ biến ở Châu Âu và lan rộng rãi sáng các châu lục khác.

Thông thường một cây macca chỉ cho thu hoạch sau 6-7 năm.

Ở Việt Nam, hiện cây Macca được trồng nhiều ở Tây Nguyên và Tây Bắc và mang lại giá trị kinh tế lớn cho người nông dân.

Dầu Macca chúng tôi sản xuất từ những nhân trắng hạt Macca Việt Nam, nguyên liệu chuẩn, tươi mới quy trình chế biến đạt chuẩn VSATTP, giá cả phải chăng để đến được tay người tiêu dùng một cách rộng rãi.

Lý do dầu maca được ưa thích

Macca chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn, dầu hạt maca được cho là dầu tốt nhất cho tim mạch thậm chí còn tốt hơn so với dầu ô liu.

Ngoài chất béo dầu maca rất giàu vitamin E, omega-3, omega-6 và oleic, linoleic và axit palmitoleic, dầu maca tổng hợp tới 80-85 % những hợp chất này.

Đây là những hợp chất có tác dụng giảm cholesterol xấu, duy trì cholesterol tốt giúp giảm nguy cơ đột quỵ tim và các bệnh liên quan tới tim mạch.

Axit palmitoleic rất tốt cho da và tóc, giúp giảm quá trình lão hóa.

Dầu maca rất tốt cho tóc, da và móng tay.

Do có nhiều khoáng chất và chất chống oxy hóa, dầu maca không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn được dùng cho ngành công nghiệp mỹ phẩm. Là phụ gia cần thiết trong các sản phẩm chăm sóc da, tóc cao cấp.

Một đặc tính quí của dầu hạt macca là có thể thay thế dầu gốc trong da bị tổn thương từ đó cung cấp cho da sự mềm mại và tươi trẻ hơn. Axit palmitolic giúp lấy lại độ đàn hồi của da trong khi các chất chống oxy hóa khác giúp cho dầu maca trở thành loại dưỡng ẩm hoàn hảo.

Vitamin E trong dầu macca có thể chữa lành những vết thương nhỏ và ngăn ngừa cháy nắng.

Những người có làn da khô và bị hư tổn nên dùng dầu maca mỗi ngày. Dầu maca trong và không nhờn nên rất tốt cho da mặt. Khi được sử dụng thường xuyên dầu maca có thể lấy lại sự mềm mại và tươi sáng cho làn da, giúp chiến đấu với nếp nhăn hiệu quả.

Dầu macca rất tốt cho tóc giúp giảm gàu, làm tóc mượt mà và óng ả, tóc và da đầu hấp thu dầu macca rất dễ dàng.

Dầu macca giúp lớp biểu bì xung quanh móng tay mềm mại dễ dàng xử lý, giúp duy trì sự mềm mại cho da tay – là sản phẩm chăm sóc móng và da tay tuyệt vời.

Để chăm sóc móng tay, làm ấm dầu macca trong lò vi song 10-25s. đặt một tay vào trong lơp dầu 5 phút sau đó maxa móng. Việc làm này giúp móng trở nên khỏe mạnh hơn.

Dầu macca và nấu ăn

Dầu maca có điểm bốc khói cao hơn các loại dầu thực vật khác nên bạn có thẻ dùng để chiên, xào ở nhiệt độ cao hơn và giữ được hương vị của maca.

Ngay cả tại điểm bốc khói dầu cũng không mất đi chất dinh dưỡng và hương vị của nó.

Dầu maca có thể sử dụng tới 2 năm và không yêu cầu bảo quản tủ lạnh.

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối sỉ các loại dầu thực vật ép lạnh nguyên chất cao cấp: Macca, Sachi, Óc chó, Lanh, Mè đen ... Sdt liên hệ và : .

Sản phẩm do công ty TNHHMTV Tuk Green, 188 buôn Ea Mắp, Thị trấn Ea Pốk, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk.MST: 6001683582. Giấy chứng nhận ATTP số: 72 / GCNATTP-SCT do Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk cấp ngày 28/8/2020.

Xưởng sản xuất dầu thực vật ép lạnh giá sỉ tốt nhất, liên hệ

Giá tính theo kg.

Tên nhà cung cấp:
Đặc Sản Ban Mê Thuột
Địa chỉ:
TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi