Thị Trường Sỉ
...

Dầu mè đen Super Green 250ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dầu vừng mè đen là một thực phẩm quý, đặc biệt, có giá trị dinh dưỡng và hàm lượng chất béo không bão hòa rất cao. Nếu có điều kiện sử dụng hàng ngày, dầu vừng đen có tác dụng hạn chế và phòng ngừa cũng như chữa trị được rất nhiều bệnh đối với cơ thể con người.

Dầu mè đen có tác dụng thải độc cơ thể

Cho đến nay có thể nói không có loại thuốc tiên gì chữa được bách bệnh, tuy nhiên việc súc miệng dầu vừng khoảng 2 thìa cà phê trong 15-20 phút mỗi ngày, hay còn gọi là liệu pháp nhai dầu, để kéo chất độc trong cơ thể ra, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Đã có nhiều nghiên cứu khẳng định hiệu quả của biện pháp đơn giản này”.

Cách thực hiện liệu pháp nhai dầu mè:

Buổi sáng trước bữa điểm tâm, lúc bụng đói hoàn toàn, lấy khoảng 1 muỗng thìa canh dầu vừng hay 2 muỗng cà phê đổ vào miệng nhưng không nuốt. Dầu sẽ được luân chuyển từ từ, kéo qua răng phía trước, đưa vào trong miệng và chạm vào tất cả các phần của màng nhày bên phải cũng như bên trái trong khoang miệng từ 15 đến 20 phút. Dầu được luân chuyển bằng cách nhai chầm chậm và hòa kỹ với nước bọt. Việc nhai sẽ kích thích các enzymes và các enzymes này sẽ rút các chất độc ra khỏi máu. Vì vậy, sau khi nhai không được nuốt dầu vì lúc này dầu đã thấm chất độc.

Trong quá trình “nhai dầu”, dầu trở nên loãng và chuyển thành màu trắng. Nếu thấy dầu vẫn còn màu vàng, có nghĩa là bạn đã chưa nhai kỹ hoặc nhai chưa đủ lâu. Nhai xong nhổ dầu đi và súc miệng vài lần, sau đó đánh răng để sạch miệng. Tốt hơn nữa là dùng một ly nước muối ấm để súc miệng, nửa muỗng cà phê muối, nửa muỗng cà phê soda natri bicarbonat hoà vào một ly nước ấm. Nếu không có soda thì dùng một muỗng cà phê muối.

 

Tốt nhất là thực hành việc nhai dầu trước bữa ăn sáng. Để tối đa hoá hiệu quả của liệu pháp nhai dầu, khuyến cáo nên làm ngày ba lần, nhưng luôn luôn trước bữa ăn khi bụng đói hoàn toàn.

Sản phầm Dầu vừng đen Super Green hoàn toàn chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên, không chất bảo quản và đảm bảo VSATTP.

Chính sách bán hàng của chúng tôi:

  • Vận chuyển: Công ty sẽ hổ trợ 100% chi phí vận chuyển đến địa điểm quý khách yêu cầu với đơn hàng có giá trị > 3.000.000 đồng. hỗ trợ 50% chi phí

    vận chuyển với đơn hàng 1.000.000 - 3.000.000 đồng.

  • Thanh toán: Quý khách vui lòng thanh toán ngay khi nhận được hàng hoặc khi đơn vị vận chuyển xác nhận đơn hàng đã được nhận.

  • Chính sách đổi trả hàng:

- Hàng bị lỗi: Các sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất như tem nhãn rách, ướt... bao bì hỏng, vở, biến dạng, xin quý khách vui lòng liên hệ có hình ảnh để được đổi hàng. Chi phí vận chuyện chúng tôi sẽ chi trả.
- Hàng cận date: Hàng cận date chỉ được đổi khi hạn sử dụng còn tối thiểu 3 tháng, chi phí vận chuyển đổi trả do quý khách hàng chi trả. Bao bì, tem niêm phong bảo đảm còn nguyên vẹn.

Tên nhà cung cấp:
Vườn Nhà Mình
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi