Thị Trường Sỉ
...

Dầu nóng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Dầu nóng Hàn quốc e về lại đây!!!
Dầu nóng xoa bóp Antiphlamine

NỔI TIẾNG KHẮP NƠI NƠI, ĐƯỢC VẠN NGƯỜI TIN DÙNG
#daunongxoabop #daunongxoabopantiphlamine #daunonghanquoc #hangxachtay
Là sản phẩm được ưu chuộng tại Hàn Quốc và các nước Châu Âu. Sản phẩm được dùng để xóa bóp những chỗ đau nhức, giúp giảm đâu nhanh chóng và rất hiệu quả .Với thể tích chai là 100ml dầu xoa bóp được bao bọc trong một chai nhựa màu trắng, bên hong chai có các răng cưa dùng để massage ngay tại chỗ đau rất thuận tiện khi sử dụng .
Dầu xoa bóp Antiphlamine Hàn Quốc được tinh chế theo dạng kem để thẩm thấu nhanh vào chỗ đau, kem có màu trắng sữa và có mùi thơm bạc hà rất dễ chịu, không gây kích ứng da.
Công dụng Dầu Xoa Bóp Hàn Quốc Antiphlamine:
- Có tác dụng tốt trong hỗ trợ các triệu chứng về đau nhức như viêm xương, bong gân, các chứng đau cơ, khớp, đau đầu, nhức vai, đau lưng, và chấn thương do vận động hay chơi thể thao gây ra ….
- Các chứng viêm ngứa da, nổi mẩn đỏ do côn trùng cắn.
- Triệu chứng tê buốt chân tay.
Bạn thường bị đau đầu vì nhiều lý do như công việc căng thẳng, sức khỏe không tốt, Antiphlamine sẽ luôn bên cạnh và xoa dịu cơn nhức đầu đang hành hạ bạn.
Dầu còn rất hiệu nghiệm trong việc chữa trị bong gân hay chấn thương khi vận động nhiều, hay khi tập thể dục thể thao. Thật tuyệt vời khi cả gia đình bạn sở hữu Antiphlamine vì sản phẩm còn có tác dụng chữa trị chứng viêm ngứa da, nổi mẩn đỏ do côn trùng cắn.
Dầu xoa bóp Antiphlamine như một vật “gối đầu giường” của mọi người từ trẻ em, thanh niên đến người lớn tuổi khi trái gió trở trời gây đau nhức cơ thể, đau thấp khớp, xương sống… thoa vào sẽ giảm cơn đau ngay .
Hướng dẫn sử dụng: Xoa dầu lên vùng da bị ảnh hưởng rồi massage bằng dụng cụ đính kèm sẽ cho hiệu quả tốt nhất.
+ Ưu điểm vượt trội: Khi dùng sản phẩm không bị nóng dát và ửng đỏ vùng da, có cảm giác mát và tác dụng từ từ vào vùng bị thương. Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi.
Tên nhà cung cấp:
ikonm store
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi