Thị Trường Sỉ
...

Dầu Tẩy Trang Bùn Khoáng Đen Iaso giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Dầu Tẩy Trang Bùn Khoáng Đen

IASO GHASSOUL BLACK CLEANSING OIL

Công dụng:

Dầu tẩy trang bùn khoáng đen của IASO dễ dàng tan trong nước lấy đi cặn bã trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên khuôn mặt

Nhờ các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên là bùn khoáng có khả năng làm sạch sâu, mang đến hiệu quả tẩy trang nhanh chóng, bảo vệ độ ẩm, duy trì lớp màng lipid ẩm tự nhiên, ngăn ngừa các tình trạng viêm da, cho làn da tươi sáng, hồng hào và rạng rỡ. Hương thơm từ các loại thảo dược mang đến cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và sảng khoái cho tinh thần, cho bước làm sạch trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Thành phần:

Bùn khoáng thiên nhiên

Dầu tẩy trang bùn khoáng đen IASO đã được cấp Phiếu công bố mỹ phẩm số 34285/17/CBMP-QLD của Bộ Y tế và tem bảo hộ chống hàng giả của Bộ Công an.

Cách sử dụng:

Lắc đều sản phẩm trước khi dùng.

Để mặt khô, lấy sản phẩm khoảng từ 1-2 lần bơm ấn vào lòng bàn tay, nhẹ nhàng massage đều khắp mặt trong khoảng 2 phút theo các thao tác xoa tròn, sau đó, lấy ít nước thoa đều khắp mặt để chuyển thể sữa. Rửa sạch mặt với nước. Rửa lại mặt với sữa rửa mặt.

Thực hiện 1 lần/ngày vào mỗi buổi tối.

Tên nhà cung cấp:
Beauty123
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi