Thị Trường Sỉ
...
Kho Hàng Sỉ Skyhouse
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
104 theo dõi
282 liên hệ
100% phản hồi
DEAL SỈ
Kết thúc sau 00:00:00

DẦU XẢ MỀM MƯỢT SUÔN BÓNG TÓC TINH CHẤT BƯỞI ĐỘC QUYỀN DAMODE 170ML giá sỉ - giá bán buôn

290.000₫
290.000₫
1 - 2 Chai
260.000₫
260.000₫
3 - 9 Chai
246.000₫
246.000₫
10 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 1 Chai
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
VIP - Doanh Nghiệp
Kho Hàng Sỉ Skyhouse
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm484
Người theo dõi104
Lượt liên hệ282
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

DAMODE - PINK GRAPEFRUIT CONDITIONER Dầu Xả dành cho mọi loại tóc

 

 

Bộ sản phẩm tắm gội DAMODE BEAUTY 

 

Môi trường chứa rất nhiều tác nhân gây hại không chỉ cho da mà còn cho tóc, khói, nắng và bụi bẩn sẽ làm cho tóc bị khô xơ và chẻ ngọn. Nếu không che chắn kỹ càng sẽ làm cho tóc bị mất nước và thiếu độ ẩm. Việc sử dụng dầu gội thôi là không đủ để chăm sóc tóc phát triển toàn diện. Mà cần phải kết hợp với dầu xả phù hợp giúp bảo vệ, cải thiện các vấn đề về tóc. Trên thị trường hiện nay, lại ngập tràn các dầu xả khác nhau, thật đau đầu để chọn lựa. Tuy nhiên, đừng lo lắng, xin bật mí cho các nàng dầu xả dành cho mọi loại tóc - PINK GRAPEFRUIT CONDITIONER

Nằm trong bộ sản phẩm chăm sóc tóc của Damode dầu xả PINK GRAPEFRUIT CONDITIONER là một bước kết hợp hoàn hảo sau khi dùng dầu gội PINK GRAPEFRUIT SHAMPOO. Sản phẩm chứa các thành phần dinh dưỡng được thiết xuất từ thực vật tự nhiên bổ sung chất dinh dưỡng giúp hồi phục sự trẻ trung và mềm mại cho mái tóc. Dầu xả Pink Grapefruit tăng cường khả năng hồi phục tóc hư tổn, sữa chữa các tổn thương tóc gây ra do xử lý hóa chất, sấy hay nhuộm quá nhiều giúp cho mái tóc trở nên bóng mượt. Là nguồn bổ sung độ ẩm tuyệt vời, cung cấp năng lượng cho mái tóc và da đầu. Kết hợp sử dụng với các sản phẩm khác trong hệ thống sản phẩm chăm sóc tóc của Damode mang lại cho bạn mái tóc trẻ trung, mềm mại và suôn mượt.

 

Công thức độc đáo của DAMODE HAIR CONDITIONER, được pha trộn với tinh dầu Bưởi và lá Neem, được thiết kế để cung cấp cho tóc của bạn  chất bổ dưỡng và hương thơm từ thực vật. Sự nhẹ nhàng, mềm mại và khả năng quản lý của tóc sẽ cải thiện đáng kể khi sử dụng.



• Tinh dầu Lá Hương Thảo: tinh dầu từ cây hương thảo lên da đầu sẽ giúp cho tóc mọc nhanh hơn, cùng với đó chúng còn giúp ngăn chặn tình trạng hói dầu rất hiệu quả và làm cho da đầu cũng như tóc khỏe mạnh, làm chậm đi quá trình già đi của tóc, ngăn ngừa sự xuất hiện của gàu.



• Tinh dầu Xô Thơm: có tác dụng làm tóc khỏe mạnh, ngăn rụng tóc và làm đen tóc.



• Tinh dầu cây Xạ Hương: giàu dưỡng chất tạo điều kiện cho sự phát triển tóc mới, làm đen tóc. Các vitamin và khoáng chất trong dầu giúp nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da đầu.



• Tinh dầu Cỏ Hương Bài: chứa phần lớn các chất béo thiết yếu, protein, giàu vitamin B6, axit folic , magiê, kali, phốt pho và nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu khác, giúp dưỡng tóc mềm mượt tự nhiên, tránh chẻ ngọn và gãy rụng.





• Chiết xuất nha đam: chứa rất nhiều các loại khoáng chất bổ dưỡng như Natri, Magiê, Selen, Protein, Acids amin, Đường, Kẽm và Vitamin A, B và C Giảm rụng tóc, hạn chế gàu, tăng độ sáng bóng,giúp làm trung hòa độ pH trên tóc, giúp ngăn ngừa rụng tóc, làm cho tóc ngày càng suôn mềm và bóng mượt.



• Chiết xuất Cây Sầu Đâu Neem: sẽ nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu, mang lại cho bạn một cảm giác dễ chịu và tươi mới.



• Tinh dầu bưởi: có khả năng làm mềm mượt và óng tóc, giúp duy trì độ dài, làm giảm tóc gãy rụng, giảm xơ gãy, phục hồi tóc bị hư tổn, kích thích mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt



 

Dầu xả PINK GRAPEFRUIT CONDITIONER

 

CÔNG DỤNG CỦA PINK GRAPEFRUIT CONDITIONER



• Không làm cho tóc bị bết, dính trong khi vẫn duy trì độ ẩm cần thiết cho mái tóc. Với cơ chế hồi phục sự đàn hồi cũng như độ chắc khỏe cho tóc, đặc biệt là chân tóc.



• Tránh bị hư hại và giảm rụng tóc cho bạn mái tóc chắc khỏe sau nhiều sự tác động bên ngoài



• giúp sửa chữa những tổn thương trên mái tóc có chứa các axit amin giúp ngăn ngừa quá trình ôxy hóa của mái tóc, tái tạo sức sống , tăng cường sức mạnh của tóc.



• mang lại sự cân bằng tuyệt vời cho mái tóc của bạn, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.



• nuôi dưỡng mái tóc và da đầu, cân bằng độ ẩm, không làm cho tóc bị ướt, bóng dầu



• An toàn, không gây dị ứng, đã được kiểm nghiệm của các chuyên gia về da liễu.



HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Làm ướt tóc với nước mát để loại bỏ bụi bẩn bám vào tóc

Sau khi gội đầu với PINK GRAPEFRUIT SHAMPOO thoa một lượng dầu xả vừa đủ  từ giữa chân tóc đến ngọn tóc. Sau đó dùng đầu ngón tay mát xa nhẹ mái tóc và da đầu từ 1 đền 3 phút để các tinh chất được thẩm thấu. Lưu ý: tập trung vào những vùng tóc hư tổn. Tránh trường hợp gội quá mạnh làm trầy xước da đầu.



Xả sạch bằng nước mát. Dặm khô tóc nhẹ nhàng bằng khăn sạch



 














Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Kho Hàng Sỉ Skyhouse
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi