Thị Trường Sỉ
...

Dây giày đàn hồi Hilaces giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

DÂY GIÀY CAO SU ĐÀN HỒI THÔNG MINH HILACES

 

Bạn là người rất thích mang giày, yêu mang giày NHƯNG lại không hài lòng vì:

Dây giày vải truyền thống tiêu tốn nhiều thời gian buộc dây

Bạn luôn lo lắng đến những rắc rối như dây tuột, vấp té do vướng dây giày

Chịu đựng sự không thoải mái khi lỡ siết dây giày quá lỏng, quá chật…

Chần chừ gì nữa? Sao không thử ngay với trải nghiệm mới thú vị hơn, thông minh hơn và thời thượng hơn với dây cột giày công nghệ cao Hilace.

 

 

 

BẠN BIẾT GÌ VỀ HILACES?

Khác với những đôi giày sử dụng dây giày vải thông thường của chúng ta, Hilaces với thiết kế đặc biệt, là dây giày với chất liệu cao su đàn hồi thông minh, Hilaces mang đến nhiều trải nghiệm mới cho những ai thích và có thói quen mang giày.

 

 

 

Hilaces ra đời khắc phục nhiều nhược điểm mà dây giày truyền thống thường mắc phải. Vậy sự khác biệt giữa dây giày cao su thông minh và dây giày vải thông thường là gì?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra nếu bạn thích sự đơn giản thì có thể xem qua dây giày Coollaces, đây là sản phẩm mới với 2 phiên bản thể thao và giày tây, có giá rẻ hơn chút đối với Hilaces hiện tại.

Xem thêm Coollaces tại đây.

CÁCH CỘT GIÀY HILACES - ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

 

 

 

 

 

Bên cạnh cách cột cơ bản như trên, bạn hoàn toàn có thể biến hóa 14 dây Hilaces thành các cách cột khác nhau đầy sáng tạo. Sẵn sàng thể hiện phong cách mỗi ngày với dây giày cao su này.

 

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt hơn nữa, với thiết kế vô cùng chắc chắn. Hoàn toàn thích hợp cho các hoạt động ngoài trời hoặc vận động mạnh.

 

 

 

HILACES HÔM NAY CÓ GÌ ?

Mới mỗi ngày cùng dây giày Hilaces

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chất ngây ngất cùng Muticolor Phiên bản Hilaces mới

 

 

 

Khuyến mãi tháng 9

 

 

 

HILACES CÓ GÌ NỔI BẬT?

Sử dụng vật liệu thông minh với độ bền tuyệt đỉnh:  dây giày thông minh Hilace“không bị cao su lưu hóa”, đồng thời luôn duy trì độ đàn hồi giúp độ siết giày luôn phù hợp nhất.

 

 

 

Thiết kế theo thuyết “linestream” - các cạnh của dây giày được bo cong tương tự như thiết kế bo cong máy bay tạo nên vẻ ngoài cực thời trang và gọn gàng

 

 

 

Bên cạnh đó, với chất liệu cao su, dây giày Hilaces hạn chế bị bám bẩn với dây giày vải thông thường. Trong trường hợp bị bám bẩn, vẫn có thể dễ dàng lau chùi mà không cần phải tháo dây giày đem giặt. Từ nay thả ga thể hiện cá tính cùng Hilaces, thách thức vết bẩn dù là dây giày sáng màu.

 

 

 

Bao bì thiết kế sang trọng, đẹp mắt, độc quyền từ Vài thứ hay.

 

 

 

 

Thiết kế của và hàng giả có nét khác biệt rõ rệt. Với Hilaces của Vài thứ hay thiết kế tinh tế hơn, lỗ xỏ vừa vặn với phần đuôi dây. Trong khi đó, dây giả có phần lỗ xỏ khá bé, thiết kế sơ sài, sợi dây có nhiều góc cạnh, trông thô và thiếu sự tinh tế.

 

 

 

Phần đuôi xỏ của dây giày Hilaces dài hơn hàng giả

 

 

 

Với Hilaces với thiết kế tinh tế, khi thắt lên giày vừa khít, phần đuôi được thiết kế với độ dài phù hợp để xỏ vào lỗ. Trong khi đó, phần đuôi của dây giày giả ngắn hơn khi thắt lên giày không xỏ vào lỏ được và sẽ bung ra ngoài, gây mất thẩm mỹ cho đôi giày của bạn. Màu sắc của dây giày Hilaces tươi tắn hơn, trông sang trọng và đẳng cấp hơn với dây giày giả.

 

 

 

Xét về , Hilaces có độ đàn hồi kém, khi kéo ra nhiêu lần, dây sẽ biến dạng bị giãn ra và không trở về kích thước ban đầu. Điều này khiến cho đôi giày của bạn trở nên lỏng lẻo, mang dễ tuột. 

Với Hilaces , độ đàn hồi tốt, không bị biến dạng khi kéo, khi thắt lên giày rất vừa vặn, ôm khít chân, mang lâu cũng không xảy ra tình trạng lỏng lẻo.

 

 

 

via GIPHY

 

Đặc biệt là, với hàng giả cao su thường rất kém, khi mang giày thường xuyên dưới tác động của nắng mưa, dây giày giả dễ dàng bị cao su lưu hóa dẫn đến dãn, hết độ đàn hồi, thậm chí nứt và đứt dây.

 

 

 

 

 

VIDEO PHÂN BIỆT HILACES VÀ

 

 

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ GIAO HÀNG

 

 

Hướng dẫn cột dây giày đàn hồi Hilaces

 

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Shop Vài Thứ Hay
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi