Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Điện Tử Hoàng Thịnh
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
320 theo dõi
1.363 liên hệ
99% phản hồi

Dây HDMI 1,5M Tròn giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
15.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm1.295
Người theo dõi320
Lượt liên hệ1.363
Tỷ lệ phản hồi99%
  • Bảo hành: 3 tháng.
  • Độ dài dây: 1 mét - dưới 2 mét.
  • Hãng sản xuất: OEM JAPAN STYLE WOOL PAD.
  • Loại cáp: Cáp HDMI.
  • Phương thức bảo hành: Bảo hành điện tử.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Dây HDMI 1,5M Tròn

Độ dài: 1,5m

Kết nối máy tính với tivi, máy chiếu...

Tốc độ đường truyền cực cao, hình ảnh siêu nét

Băng thông: lên tới 10.2Gbps

Hỗ trợ: 480i, 480p, 720p, 1080i, 1080p, 2160p full HD độ phân giải

Dây cáp 2 đầu HDMI Full HD 1,5m (Đen) Với xu thế thời thượng mọi gia đình đều ưu chuộng những thiết bị công nghệ số bậc cao đồng nghĩa với việc phải sử dụng nhiều loại dây cáp kết nối giữa các cổng kết nối với nhau.Chính vì vậy, việc lựa chọn dây cáp để có và phù hợp với những loại thiết bị trong nhà là cả một vấn đề khó khăn cho một số người ít kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử.

Dây cáp HDMI Full HD chuẩn 1.4 là một sản phẩm độc đáo với những ưu điểm hoàn hảo giúp bạn không cần am hiểu quá nhiều về dây cáp mà vẫn có thể yên tâm về và độ chính xác cao với mọi thiết bị có cổng HDMI. Với thiết kế độc đáo về cả hình dáng bên ngoài và đường truyền tín hiệu,

Dây cáp HDMI Full HD chuẩn 1.4 sẽ là một dây đấu nối đảm bảo được cho tín hiệu đi từ nguồn đến đầu phát đều mượt mà và hình ảnh sắc nét hơn.

Ngoài ra, với chất liệu làm lõi dây cao cấp giúp đường truyền đạt tốc độ cao tối đa làm cho hình ảnh cực sắc nét. Đặc điểm nổi bật Hỗ trợ nhiều loại tín hiệu và nhiều độ phân giải khác nhau Với tính năng hỗ trợ hình ảnh 3D cùng với đường truyền dẫn Ethernet và đường truyền tín hiệu audio hai chiều làm cho dây cáp HDMI Full HD chuẩn 1.4 có thể nhận dạng được nhiều loại tín hiệu với độ phân giải cao giúp hình ảnh được hiển thị cách rõ nét mà đảm bảo đầy đủ những hình ảnh và tốc độ truyền tín hiệu từ đầu nguồn đến đầu ra.

Thiết kế chống nhiễu bảo vệ tín hiệu đường truyền hiệu quả Với vỏ bọc cách ly lõi với môi trường bên ngoài đồng thời chống được những dạng sóng làm ảnh hưởng đến đường truyền gây ra các hiện tượng nhiễu . Với thiết kế đường dây đặc biệt này sẽ giúp bạn có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau kể cả những môi trường chứa nhiều sóng cao tần .

Thiết kế tinh tế đạt hiệu quả cao Dây cáp HDMI Full HD chuẩn 1.4 được thiết kế theo hình trụ tròn trải dài từ suốt 5m với đường kính to hơn những dây cáp HDMI thông thường khác.

Đặc biệt, hai đầu chân cắm được làm bằng nhựa cứng giúp bạn thao tác nhiều lần mà không gây hiện tượng gãy hay méo giúp bảo vệ dây cáp tránh khỏi những va đập mạnh mà vẫn được an toàn.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Điện Tử Hoàng Thịnh
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi